+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 6 ở Lâm Đồng bầm tím khắp cơ thể, nghi bị bạn hành hung

    (ĐS&PL) - Một nam sinh lớp 6 ở Lâm Đồng cho biết bị một bạn nam cùng lớp uy hiếp, dùng vật cứng đánh đập rất nhiều lần, vì không đáp ứng yêu cầu đưa tiền cho bạn đó.

    Theo báo Lao Động, ngày 2/1, em N.H.N.H (SN 2012), học sinh lớp 6 của một trường THCS tại xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng với những vết bầm tím khắp cơ thể.

    Anh Nguyễn Văn Xuân, bố của em H. cho biết, thời gian gần đây, con anh có nhiều biểu hiện bất thường, tinh thần hoảng loạn, nhất là sau những buổi đi học về. Cách đây 4 ngày, gia đình phát hiện một vết bầm tím trên cơ thể em H. lộ ra sau lớp áo.

    nam sinh lop 6 o lam dong bam tim khap co the nghi bi ban hanh hung
    Ngoài những vết bầm tím khắp cơ thể, các bác sĩ còn xác định em H. bị tổn thương nội sọ. Ảnh: CAND

    Cả nhà tá hỏa khi em H. cởi bỏ quần áo ra, toàn thân là vết bầm tím, nhất là vùng mông và hai chân. Các vết thương cho thấy em H bị vật tày tác động mạnh, liên tục trong thời gian dài.

    Em H. cho biết bị một bạn nam cùng lớp uy hiếp, dùng vật cứng đánh đập rất nhiều lần, vì không đáp ứng yêu cầu đưa tiền cho bạn đó.

    Em H. được gia đình chuyển tới Trung tâm y tế huyện Lâm Hà kiểm tra chấn thương. Do bị tổn thương rất nặng, con trai anh Xuân được bác sĩ cho chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng điều trị từ ngày 31/12/2023.

    Tại đây, ngoài vết bầm tím khắp người, các bác sĩ còn xác định em H. bị tổn thương nội sọ do tác động ngoại lực. Hiện sức khỏe em H. đã ổn định, tiến triển tốt nhưng tâm lý, tinh thần nạn nhân luôn biểu hiện sự hoảng sợ tột độ, báo CAND thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-6-o-lam-dong-bam-tim-khap-co-the-nghi-bi-ban-hanh-hung-a605845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan