+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 7 mất tích bí ẩn sau khi bị bắt viết bản kiểm điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi mất tích, Lâm bị mắc lỗi trên lớp, sau đó đã được cô giáo chủ nhiệm giải quyết xong, đồng thời yêu cầu Lâm viết bản kiểm điểm có chữ ký của bố mẹ...

    Trước khi mất tích, Lâm bị mắc lỗi trên lớp, sau đó đã được cô giáo chủ nhiệm giải quyết xong, đồng thời yêu cầu Lâm viết bản kiểm điểm có chữ ký của bố mẹ...

    Ngày 17/4, trao đổi với báo chí, anh Phạm Văn Lưu (trú xóm 13, xã Hồi Ninh - bố cháu Phạm Đặng Phuơng Lâm) cho biết, gia đình vẫn đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm tung tích người con trai 13 tuổi mất tích cách đây gần một tuần.

    Theo đó, vào sáng ngày 12/4, Lâm (SN 2005, học sinh lớp 7B trường THCS Hồi Ninh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) xách cặp đi học bình thường. Tuy nhiên, từ đó đến nay không thấy về nhà, gia đình và nhà trường không nhận được thông tin gì.

    Ảnh chân dung cháu Lâm trong tấm thẻ học sinh. Ảnh: Dân Trí

    Anh Lưu cho biết, ngày 12/4, Lâm mặc quần màu xanh, áo màu đen, cầm cặp sách màu đen và đi xe đạp màu đen đến lớp như bình thường. Tuy nhiên, buổi tối gia đình vẫn không thấy Lâm về nên chia nhau đi tìm. Liên hệ với giáo viên và các bạn, người nhà mới biết hôm đó Lâm không đến lớp. Đặc biết, lúc này, cô giáo mới cho biết ngày hôm trước Lâm có mắc lỗi trên lớp và được cô giáo chủ nhiệm giải quyết xong, đồng thời yêu cầu Lâm viết bản kiểm điểm có chữ ký của bố mẹ, hôm sau mang lên lớp nộp cho cô.

    “Cháu về không thấy nói gì, cũng không thấy viết kiểm điểm đưa bố mẹ ký. Sáng hôm sau cháu mang cặp sách đi học rồi mất tích đến nay. Gia đình tôi hiện đang rất hoang mang lo lắng, không biết con giờ sống chết thế nào”, bố cháu Lâm lo lắng nói.

    Gia đình anh Lưu hiện đã báo cáo sự việc đến Công an và chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Được biết, Lâm là con đầu trong gia đình có 3 anh em trai. Bố mẹ cháu làm nông nghiệp. Tính tình Lâm bình thường, học lực thuộc loại trung bình.

    Ai biết hoặc đang cưu mang cháu Lâm xin thông báo cho gia đình theo số điện thoại: 0978907273 (anh Lưu) và 0971617295.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-7-mat-tich-bi-an-sau-khi-bi-bat-viet-ban-kiem-diem-a226622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan