+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Olympia nhiều lần gây ấn tượng với tài năng "siêu phàm", dân mạng ngả mũ bái phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn thể hiện tài năng của thí sinh "Đường lên đỉnh Olympia" này khiến cả trường quay "há hốc mồm" vì quá ấn tượng.

    Trước khi bước bào phần khi Khởi động, 4 "nhà leo núi" chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" luôn có màn giới thiệu và được yêu cầu thể hiện một tài năng đặc biệt của bản thân.

    Một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất phải kể đến nam sinh Nguyễn Tấn Khải (trường THPT Quốc tế Việt Úc, TP.HCM) trong cuộc thi tuần 2 tháng 1 quý 2 Đường lên đỉnh Olympia.

    Cậu bạn đã khiến trường quay "náo loạn" với màn bắn rap nhanh các chữ số đầu của số Pi bằng 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Nam sinh này còn chia sẻ lại kỷ niệm bị khản tiếng khi xem "Đường lên đỉnh Olympia" trên truyền hình.

    nam-sinh-olympia.mp4

    Số Pi bình thường đã khó nhớ, không đi theo bất cứ quy tắc nào. Vậy mà cậu bạn còn đọc vanh vách 100 chữ số đầu bằng 3 thứ tiếng mà không gặp trở ngại gì.

    Bước vào cuộc thi tháng 1 quý 2, Tấn Khải một lần nữa khiến khán giả "nín thở" bằng một màn rap nhanh khác với phần lời là bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Chỉ trong chưa đầy 1 phút, cậu bạn đã liến thoắng liệt kê ra các nguyên tố khiến dân tình mắt tròn, mắt dẹt. Đúng là khả năng ghi nhớ đặc biệt khó ai sánh bằng của nam sinh này.

    raphoahoc.mp4

    Một số bình luận của dân mạng về khả năng đặc biệt của nam sinh Olympia này:

    "Người giỏi cũng có cách giải trí riêng của họ"

    "Mẹ tôi bảo tôi học theo con nhà người ta, nhưng trường hợp như này xin được phép từ chối"

    "Người học giỏi thì đến rap cũng có lối đi riêng"

    Đọc rap nhanh, thi đấu cũng quyết liệt bởi thế mà ở cả cuộc thi tuần và tháng, Tấn Khải đều là người xuất sắc ẵm vòng nguyệt quế. Tuy nhiên, chàng trai tài năng này phải ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 4 trong cuộc thi quý. Dù vậy, Tấn Khải vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ trước tài năng siêu việt của mình và hy vọng anh chàng sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn trong tương lai.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-olympia-nhieu-lan-gay-an-tuong-voi-tai-nang-sieu-pham-dan-mang-chap-tay-bai-phuc-a509540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan