+Aa-
    Zalo

    Nam sinh trường y "gây bão" ngày nhập học, góc nghiêng cực phẩm, từng là "hiện tượng xã hội"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong màu áo xanh tình nguyện ngày nhập học, nam sinh ĐH Y Hà Nội "gây bão" vì sở hữu ngoại hình sáng láng, điển trai, lại cực năng động.

    Xuất hiện trong màu áo xanh tình nguyện ngày nhập học, nam sinh ĐH Y Hà Nội "gây bão" vì sở hữu ngoại hình sáng láng, điển trai, lại cực năng động, hỗ trợ các bạn tân sinh viên nhiệt tình.

    Mới đây, nam sinh ĐH Y Hà Nội - Trần Anh Dũng (sinh năm 2001, quê Hòa Bình) xuất hiện trong màu áo xanh tình nguyện ngày nhập học đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em bạn dì bởi ngoại hình sáng, cao ráo, điển trai, lại cực năng động, hỗ trợ các bạn tân sinh viên nhiệt tình. 

    Hiện, Anh Dũng đang là sinh viên năm 2, ngành Răng - Hàm - Mặt, ĐH Y Hà Nội.  

    Trước đó, Dũng bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội với tấm ảnh thẻ bằng lái xe chụp chính diện đẹp trai ngút ngàn cùng lời khen có cánh như một "cực phẩm Đại học", bài đăng nhanh chóng thu về hơn 50k like chỉ trong chưa đầy một ngày.

    Anh Dũng khiến hội chị em mê mệt trước hết bởi phong thái điển trai, gương mặt baby có phần đối lập với bộ áo blouse đầy khí chất. 

    Định hướng tương lai của Trần Anh Dũng là trở thành một bác sĩ tốt trong chuyên ngành mà mình đang học, dùng kiến thức, kỹ năng đã học để có thể giúp ích cho cộng đồng. 

    Với chiều cao ổn, gương mặt sáng, Anh Dũng có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống sinh viên. Bên cạnh đó, công việc người mẫu ảnh cũng giúp Anh Dũng có thêm những mối quan hệ mới, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

    Chia sẻ về quan điểm sống, nam sinh cho rằng cuộc sống luôn cần có những người bạn để được sẻ chia niềm vui nỗi buồn, cũng như giúp ta vượt qua mọi khó khăn. Do đó, nam sinh 2k1 luôn sống hết mình, chân thành, biết lắng nghe và giúp đỡ người khác. Có lẽ vì thế mà Dũng được nhiều người yêu quý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-truong-y-gay-bao-ngay-nhap-hoc-goc-nghieng-cuc-pham-tung-la-hien-tuong-xa-hoi-a342391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan