+Aa-
    Zalo

    Nam sinh viên dũng cảm truy đuổi kẻ giật túi xách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi thấy một đối tượng giật chiếc túi xách của cô gái, Nguyễn Mạnh Linh tăng ga rượt đuổi, quật ngã được kẻ tình nghi vừa gây ra vụ cướp.

    (ĐSPL) – Sau khi thấy một đối tượng giật chiếc túi xách của cô gái, Nguyễn Mạnh Linh tăng ga rượt đuổi, quật ngã được kẻ tình nghi vừa gây ra vụ cướp.
    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h ngày 5/1, trên đường Giải Phóng, đoạn gần ngã ba phố Kim Đồng, thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai (Hà Nội) xảy ra vụ cướp giật tài sản.
    Tên cướp bị thương, được đưa vào bệnh viện. Ảnh: K.L
    Theo đó, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Mạnh Linh, sinh viên Đại học Xây Dựng (Hà Nội) đang đi xe máy trên đường Giải Phóng. Khi lưu thông đoạn siêu thị Thành Đô, bất ngờ phát hiện nam thanh niên đi chiếc xe máy mang BKS: 30L3 - 0238 giật chiếc túi xách màu đen của một cô gái đi cùng chiều.
    Ngay lập tức, anh Linh tăng ga rượt đuổi đến gần ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, sau đó ép được xe của tên cướp lại. Dù bị thương nặng, nhưng tên cướp vẫn cố vùng dậy để tẩu thoát. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ của người đi đường, Linh đã khống chế được đối tượng.
    Qua kiểm tra, bên trong chiếc túi của nạn nhân bị cướp có một số sách vở, một điện thoại Samsung và khoảng 200.000 đồng.
    Tại hiện trường, nam thanh niên gây ra vụ cướp bị thương nặng, trên tay vẫn cầm chiếc túi tang vật vừa cướp được. Chiếc xe máy của đối tượng bị vỡ nát hoàn toàn phần đầu. Nam sinh viên cũng bị thương nhẹ, chiếc xe máy Air Blade bị hư hỏng.
    Sau khi được người dân băng bó các vết thương, nam thanh niên bị tình nghi gây ra vụ cướp và sinh viên Nguyễn Mạnh Linh đã được đưa đến khoa Cấp cứu ngoại, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).
    Hiện, cơ quan công an đang làm rõ, xử lý vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-vien-dung-cam-truy-duoi-ke-giat-tui-xach-a77853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan