+Aa-
    Zalo

    Nam sinh với màn giả gái đỉnh cao khiến hội chị em trầm trồ vì "vẻ nuột nà" cùng thần thái chuẩn người mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh trang điểm, mặc váy để giả gái trong một hội thi mà nhà trường tổ chức khiến hội chị em trầm trồ bởi "vẻ nuột nà" và thần thái chuẩn người mẫu.

    Nam sinh trang điểm, mặc váy để giả gái trong một hội thi mà nhà trường tổ chức khiến hội chị em trầm trồ bởi "vẻ nuột nà" và thần thái chuẩn người mẫu.


    Nam sinh vừa xuất hiện đã chiếm spotlight vì giả gái quá đỉnh cao. 

    Trên một nhóm facebook dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện những hình ảnh của một nam sinh giả gái trong hội thi mà nhà trường tổ chức.

    Bất ngờ thay, nam sinh này sau khi được trang điểm, mặc váy thì tất cả mọi người đã phải trầm trồ bởi "vẻ nuột nà" và thần thái chuẩn người mẫu quốc tế.

    Sự thật sau hành động của nam sinh này mới thật bất ngờ. Cụ thể, chương trình văn nghệ do trường tổ chức, lớp học do thiếu các bạn nữ tham gia văn nghệ nên đã cử nam sinh tham gia. Sau khi nam sinh make-up, đội tóc giả, mặc bộ váy quyến rũ ra sân khấu, thần thái thì không thua gì con gái.

    Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhận gần 100.000 lượt yêu thích.

    Sau khi được trang điểm, mặc trang phục, nam sinh khiến hội chị em đã phải trầm trồ bởi "vẻ nuột nà" và thần thái chuẩn người mẫu quốc tế.

    Bên cạnh đó, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú trước màn giả gái "thần thánh" của nam sinh. Thậm chí, nhiều bạn nữ còn không ngừng xuýt xoa khi thấy rằng nam sinh này giả gái còn xinh đẹp hơn cả bản thân.

    Trước đó, trong một cuộc thi tái chế trang phục từ rác thải nhựa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, một nam sinh đã "gây sốt" với phần thi tái chế của mình.

    Đáng chú ý, tuy trang phục đơn giản nhưng màn giả gái đẹp "xuất thần" của nam sinh đã chiếm trọn ánh nhìn của cư dân mạng.


    Màn giả gái một cách đẹp "xuất thần" của nam học sinh.

    Xuất hiện trong bộ cánh xinh đẹp, thí sinh tự tin khoe cá tính, sải bước trên thảm đỏ khiến toàn bộ khán giả phải trầm trồ khen ngợi, đứng ngồi không yên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-voi-man-gia-gai-dinh-cao-khien-hoi-chi-em-tram-tro-vi-ve-nuot-na-cung-than-thai-chuan-nguoi-mau-a340016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan