+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử vô tình nổ súng bắn chết con trai Lý Tiểu Long: Luôn chìm trong ám ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cũng giống như Lý Tiểu Long, cái chết của Lý Quốc Hào cho đến nay vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải.

    Cũng giống như Lý Tiểu Long, cái chết của Lý Quốc Hào cho đến nay vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải.

    Lý Tiểu Long

    Nhắc đến Lý Tiểu Long chắc hẳn mọi người sẽ không còn xa lạ. Ông là người đầu tiên mang võ thuật Trung Quốc quảng bá ra thế giới.

    Không chỉ vậy, Lý Tiểu Long cũng dựa vào khả năng võ thuật của mình để tham gia vào rất nhiều dự án điện ảnh và trở thành tài tử được rất nhiều người mến mộ. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao danh vọng, năm 1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời mà cho đến nay, nguyên nhân cái chết của huyền thoại võ thuật này vẫn còn là bí ẩn.

    Lúc đương thời, Lý Tiểu Long đã thu hút nhiều cô gái bằng sự mạnh mẽ và cá tình của mình, trong đó có Linda.

    Vượt qua nhiều định kiến và khác biệt sắc tộc, hai người cuối cùng cũng đến được với nhau và sinh được hai người con. Trong đó, Lý Quốc Hào là con trai lớn của Lý Tiểu Long.

    Lý Tiểu Long cùng vợ Linda và con trai Lý Quốc Hào khi còn nhỏ.

    Có thể nói, Lý Quốc Hào đã chịu ảnh hưởng rất lớn từ cha mình. Ông đã tiếp nhận võ thuật ngay từ khi còn nhỏ và thường xuyên luyện tập cùng người cha huyền thoại. Để rồi khi lớn lên, Lý Quốc Hào tiếp bước người cha trên con đường mang võ thuật vào những thước phim điện ảnh.

    Lý Quốc Hào lần đầu bước chân vào lĩnh vực điện ảnh vào năm 20 tuổi và gặt hái được thành công nhất định trong nhiều bộ phim ông tham gia.

    Lý Quốc Hào được Lý Tiểu Long truyền dạy võ nghệ ngay từ khi còn nhỏ.

    Mọi người đều tiếc nuối cho sự ra đi của Lý Tiểu Long nhưng nhìn thấy Lý Quốc Hào viết tiếp sự nghiệp huyền thoại của ông, mọi người đều cảm thất an ủi phần nào. Thế nhưng, tai họa lại một lần nữa ập tới gia đình họ Lý.

    Năm 1993, Lý Quốc Hào khi đó 28 tuổi đã tham gia bộ phim điện ảnh có tên "The Crow". Bộ phim có rất nhiều cảnh võ thuật và đấu súng, cùng với sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó có Michael Massee.

    Michael Massee sinh năm 1955, trong bộ phim "The Crow", ông đóng vai Fun Boy – kẻ thù của “Eric Draven” Lý Quốc Hào.

    Lý Quốc Hào và tạo hình ấn tượng của ông trong The Crow.

    Khi thực hiện một cảnh quay đối đầu, Massee đã rút súng chĩa thẳng về hướng của Lý Quốc Hạo và bóp cò. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng đó lại là một khẩu súng có đạn thật và viên đạn xuyên thẳng vào cơ thể của Lý Quốc Hào.

    Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng nam diễn viên vẫn không qua khỏi. Cảnh sát đã bắt giữ Massee để thẩm vấn ngay lập tức nhưng khi đó ông vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn.

    Massee nói rằng ông không biết khẩu súng được nạp đạn thật, những đạo cụ sử dụng trong phim là do đội phụ trách đạo cụ cung cấp.

    Những thành viên trong nhóm đạo cụ khi được thẩm vẫn cũng nói rằng họ đã kiểm tra kỹ lưỡng đạo cụ trước khi quay và không có vấn đề gì. Theo các bằng chứng khác nhau thu thập được sau đó, tất cả các nghi phạm trong đoàn phim đều được loại trừ.

    Cho đến nay, người ta vẫn chưa tìm ra ai là người đã tráo đầu đạn cho khẩu súng. Giống như cha mình, cái chết của Lý Quốc Hạo là một bí ẩn chưa được giải đáp. Nhiều người cho rằng đó có thể là một vụ giết người nhưng họ không tìm ra bằng chứng. Cuối cùng, những gì còn lại vẫn chỉ là bí ẩn và tiếc thương.

    Nam tài tử Michael Massee luôn bị ám ảnh và dằn vặt vì cái chết của Lý Quốc Hào.

    Mặc dù Massee không cố ý gây ra cái chết của Lý Quốc Hào nhưng ông đã luôn sống trong sự dằn vặt, day dưt. Ông luôn quan niệm rằng nếu không bắn phát súng đó thì đồng nghiệp của mình đã không chết.

    Massee không bị pháp luật kết tôi nhưng ông không thể đối mặt với sự thật nghiệt ngã. Nam tài tử chưa bao giờ xem bộ phim "The Crow", dù đó là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Massee. Nam tài tử sau đó cũng quyết định rút lui khỏi trường quay trong một thời gian dài.

    Ngay cả vậy, Massee luôn sống trong nỗi ám ảnh quá khứ cho đến khi qua đời vào năm 2016. Điều hối tiếc lớn nhất trước khi nhắm mắt chính là đã "ngộ sát" Lý Quốc Hào.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-vo-tinh-no-sung-ban-chet-con-trai-ly-tieu-long-luon-chim-trong-am-anh-a358304.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan