+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị bắt vì phát tán cảnh cặp đôi "âu yếm quá đà" lên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Fuad ở Indonesia đã có một bài học nhớ đời sau khi lấy điện thoại quay lại cảnh một cặp đôi sờ soạng nhau trong quán cafe rồi tung lên mạng.

    Anh Fuad ở Indonesia đã có một bài học nhớ đời sau khi lấy điện thoại quay lại cảnh một cặp đôi sờ soạng nhau trong quán cafe rồi tung lên mạng.

    Cặp đôi có hành vi nhạy cảm ở quán cafe tại Indonesia. 

    Cảnh sát thành phố Mojokerto, miền Đông Java, Indonesia hôm 18/12 đã bắt giữ Fuad Nur, 20 tuổi, vì có hành vi vi phạm Đạo luật Giao dịch Điện tử & Kiểm soát thông tin (UU ITE).

    Theo lời cảnh sát, Fuad đang ngồi tại quán cafe cùng anh họ thì phát hiện cặp đôi bàn bên có những hành vi gần gũi quá mức cần thiết ở nơi công cộng.

    Thanh niên 20 tuổi cho biết bản thân cảm thấy “không vui” khi quán cafe lại trở thành địa điểm để cặp đôi kia sờ soạng nhau nên quyết định quay phim lại hành vi này.

    “Tôi quay lại chỉ để dạy cho họ một bài học”, Fuad phân trần với phóng viên.

    “Bài học” mà Fuad muốn dạy cho cặp đôi kia chính là khiến họ xấu hổ bằng cách phát tán video cảnh cặp đôi sờ soạng nhau trên ứng dụng WhatsApp.

    Anh Fuad cứ nghĩ rằng việc đó sẽ khiến cặp đôi nhân vật chính bị cư dân mạng chỉ trích và lên án. Nào ngờ, chính clip đó đã khiến anh bị "gậy ông đập lưng ông".

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cảnh sát đã tìm được danh tính của người đăng và cho rằng anh Fuad đã vi phạm đạo luật chống khiêu dâm của nước này.

    Mặc dù đối với một số người, những hình ảnh trong clip của anh Fuad chưa được gọi là nội dung khiêu dâm, tuy nhiên luật pháp của Indonesia rất nghiêm khắc và cơ quan thực thi pháp luật khẳng định anh Fuad đã vi phạm.

    Theo luật pháp Indonesia, việc phát tán nội dung khiêu dâm trực tuyến là vi phạm pháp luật và có thể bị phạt tù tối đa 5 năm. Hiện nay, chưa rõ anh Fuad có bị án tù hay không nhưng chắc hẳn đó sẽ là bài học nhớ đời cho chàng thanh niên trẻ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-bat-vi-phat-tan-canh-cap-doi-au-yem-qua-da-len-mang-xa-hoi-a256016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan