+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh trong trường Đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội đang lan truyền thông tin, một nam thanh niên đã lẻn vào ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và thực hiện hành vi sàm sỡ các nữ sinh viên.

    Mạng xã hội đang lan truyền thông tin, một nam thanh niên đã lẻn vào ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và thực hiện hành vi sàm sỡ các nữ sinh viên.

    Tối 2/10, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một nam thanh niên để làm rõ thông tin người này vào khu KTX trường đại học Kinh tế Quốc dân sàm sỡ các nữ sinh.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Tiền phong, ngày 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video được ghi tại phòng bảo vệ của KTX trường đại học Kinh tế Quốc dân.

    Nam thanh niên (áo xanh) bị áp giải lên trụ sở công an và nữ sinh (áo vàng) được cho là nạn nhân của tên "yêu râu xanh" - Ảnh: báo VTC News

    Trong đoạn video, một nam thanh niên ngồi trong phòng bảo vệ trước sự bức xúc của nhiều bạn nữ. Thông tin chia sẻ cùng đoạn video cho biết, vào thời điểm trên, nhiều sinh viên nữ đã vô cùng hoảng sợ khi bị một nam thanh niên lạ mặt xông tới, giở trò sàm sỡ. Mọi người đã hò nhau bắt nam thanh niên này lại, đưa vào phòng bảo vệ và thông báo cho cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Đồng Tâm đã có mặt và đưa nam thanh niên về trụ sở để lấy lời khai.

    Để làm rõ thực hư sự việc này, ngày 2/10, PV báo An ninh thủ đô đã liên hệ với ông Cấn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Đào tạo, trường đại học Kinh tế Quốc dân.

    Theo ông Tuấn, thời điểm xảy ra sự việc, sân KTX của Trường đang tổ chức sự kiện “Bình minh sinh viên 2017”. Hiện nay, việc xác định thanh niên nói trên có hành vi vi phạm pháp luật hay không cần chờ kết luận từ cơ quan công an, căn cứ vào lời khai của người bị tạm giữ, cũng như các nhân chứng, bằng chứng có liên quan.

    Trả lời PV Báo An ninh thủ đô, lãnh đạo công an phường Đồng Tâm cho biết: “Công an vẫn đang tiến hành điều tra”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-to-sam-so-nu-sinh-trong-truong-dai-hoc-a203834.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan