+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị vỡ đại tràng do trò đùa của đồng nghiệp

    (ĐS&PL) - Trong lúc làm việc tại gara ô tô, bệnh nhân đã bị đồng nghiệp dùng vòi bơm hơi ô tô, xịt hơi vào hậu môn khiến bệnh nhân bị vỡ đại tràng và 17 vị trí khác dọc theo đại trực tràng.

    Theo thông tin từ Vietnamnet, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh vừa phẫu thuật cấp cứu cho một bệnh nhân nam bị vỡ đại tràng do hơi từ vòi bơm hơi xịt vào trong hậu môn.

    Bệnh nhân là T.Q.D 17 tuổi, trú tại TP Long Khánh, Đồng Nai. Theo đó, chiều 18/8, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chướng bụng, đau dữ dội, choáng váng.

    Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân làm việc tại một cơ sở sửa chữa ô tô. Trong lúc đùa giỡn, một người bạn làm chung đã dùng vòi bơm hơi ô tô, xịt hơi vào trong hậu môn nên xảy ra vụ việc trên.

    nam thanh nien bi vo dai trang do tro dua cua dong nghiep 1
    Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khâu vết thủng đại tràng và các vết rách rải rác. Ảnh: Báo Giao thông.

    Qua siêu âm, các bác sĩ ghi nhận bệnh nhân đầy hơi và chảy máu trong ổ bụng. Bệnh nhân bị vỡ đại tràng và rách 17 chỗ khác dọc theo đại trực tràng.

    Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khâu vết thủng đại tràng và các vết rách rải rác. Đồng thời, tiến hành rửa ổ bụng và đặt dẫn lưu cho bệnh nhân D.

    Bác sĩ Phan Văn Phong, Trưởng khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết, đây là lần đầu tiên bệnh viện gặp trường hợp tổn thương nặng vì nguyên nhân nói trên, theo Báo Thanh niên.

    Đồng thời bác cũng khuyến cáo các bạn trẻ không nên chơi đùa những trò nguy hiểm, như bơm hơi vào hậu môn để tránh những tổn thương không mong muốn. Đối với bệnh nhân này, hiện tại đã được cứu chữa nhưng về sau này có thể dễ xảy ra các biến chứng khác.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-vo-dai-trang-do-tro-dua-cua-dong-nghiep-a587400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan