+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên chết vì bị đánh nhầm trước cổng nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi theo em mình ra ngoài cổng, T đã bị nhóm thanh niên đánh bị thương khắp cơ thể. Do bị thương quá nặng, T không qua khỏi.

    (ĐSPL) - Đi theo em mình ra ngoài cổng, T đã bị nhóm thanh niên đánh gây thương tích khắp cơ thể. Do bị thương quá nặng, T không qua khỏi. 

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 3/8, Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết, công an đã triệu tập, tạm giữ các thanh niên có liên quan để làm rõ hành vi đánh chết anh Mai Văn T (19 tuổi, trú xã Nam Yang, huyện Đak Đoa).

    Theo đó, khoảng 22h ngày 30/7, em của T và bạn chạy xe máy về đến cổng nhà thì một nhóm thanh niên khoảng chục người phục sẵn lao ra nói: “nó đây rồi”. Thấy nguy, hai người bỏ xe chạy.

    Lúc này nhóm thanh niên quay qua đập nát chiếc xe máy. Khi nghe con cho biết chiếc xe máy bị đập, mẹ của T, mẹ và em trai cầm đèn pin ra ngoài xem sự tình. Khi vừa đến cổng, nhóm thanh niên ập vào tấn công. Em trai nhanh chân chạy thoát còn T bị đánh khắp người.

    Được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau 2 ngày điều trị, T được gia đình đưa về nhà và tử vong sau đó.

    Gia đình đang chăm sóc cho T - Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo báo Dân Trí, mẹ nạn nhân cho biết, sáng ngày 2/8, 8 người được cho là cha, mẹ của nhóm thanh niên trên ở thôn Cẩm Bình đã đến nhà bà để xin lỗi. Đồng thời, đưa cho bà 55 triệu đồng để khắc phục hậu quả ban đầu. Theo như giấy giao tiền do bà Phan Thị H (trú thôn Cẩm Bình) đại diện giao tiền, thì có 11 thanh niên tham gia đánh T nộp tiền để khắc phục hậu quả ban đầu.

    Theo người dân trong thôn, nguyên nhân của vụ việc rất có thể trước đó, giữa nhóm thanh niên thôn Cẩm Bình và thôn 1 đã có mâu thuẫn với nhau. Vì vậy, hôm xảy ra sự việc, nhóm thanh niên thôn Cẩm Bình đã ẩn phục ở thôn 1 để chờ trả thù. Tuy nhiên, T đã bị đánh nhầm vì từ trước đến nay T không có mâu thuẫn gì với thanh niên ở thôn Cẩm Bình.

    Hiện một số đối tượng tham gia gây án đã bị công an huyện Đăk Đoa tạm giữ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Y9hLc19heX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-vi-bi-danh-nham-truoc-cong-nha-a104628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.