+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên cướp tiền của người đi đường rồi mang đến ngân hàng gửi

    (ĐS&PL) - Sau khi cướp được tiền của người đi đường, nam thanh niên đã di chuyển đến một ngân hàng ở TP.Hội An (Quảng Nam) gửi.

    VTC News đưa tin, ngày 19/2, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tổ chức mật phục, bắt giữ Lê Văn Bàn (SN 1996, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) - đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản trên địa bàn xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn.

    Trước đó, vào chiều 15/2, khi chị L.T.T.H. (trú phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) chạy xe mô tô mang 140 triệu đồng đến một chi nhánh ngân hàng ở xã Điện Thọ (thị xã Điện Bàn) để gửi. Đến tuyến đường ĐT 609 (thôn Nông Sơn 1, xã Điện Phước) bất ngờ bị giật túi xách đựng tiền.

    cuop tien cua nguoi di duong nam thanh nien mang den ngan hang gui 1
    Lê Văn Bàn và túi xách của nạn nhân. Ảnh: Báo Nhà báo và Công luận.

    Ngay lập tức, nạn nhân cùng một số người đi đường đuổi theo nhưng tên cướp chạy vào các tuyến đường nông thôn, tẩu thoát.

    Sau đó, chị H. đã báo cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Điện Bàn phối hợp với Công an các xã: Điện Phước, Điện Thọ, Điện Hồng vào cuộc xác minh.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng thực hiện vụ cướp nêu trên là Lê Văn Bàn. Đối tượng này đã bị bắt giữ khi đang lưu trú tại một nhà trọ trên địa bàn phường Điện An, thị xã Điện Bàn, theo Báo Sức khỏe và Đời sống.

    cuop tien cua nguoi di duong nam thanh nien mang den ngan hang gui 2
    Lê Văn Bàn tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News.

    Tại cơ quan điều tra, Bàn khai nhận, sau khi cướp tài sản của chị H., đối tượng đã chạy xe máy vào TP.Hội An và gửi 135 triệu đồng này tại một ngân hàng, 5 triệu đồng còn lại tiêu xài cá nhân.

    Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật, tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-cuop-tien-cua-nguoi-di-duong-roi-mang-den-ngan-hang-gui-a611115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan