+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đột ngột dừng xe nhảy cầu ở Bình Thạnh, khi đang đi cùng bạn gái

    (ĐS&PL) - Khi di chuyển đến khu vực cầu Đỏ (quận Bình Thạnh), nam thanh niên đột ngột dừng xe, để lại túi xách và đôi giày rồi nhảy xuống tự tử.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, đến 22h ngày 17/5, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã tìm thấy được thanh niên nhảy rạch Cầu Sơn, phường 13, quận Bình Thạnh tự tử và đưa lên bờ.

    dang di cung ban gai nam thanh nien dung xe nhay cau o binh thanh dspl
    Cảnh sát triển khai tìm kiếm nam thanh niên. Ảnh: PLO

    Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, nam thanh niên đi xe máy chở theo bạn gái lưu thông trên đường Nguyễn Xí, đến khu vực cầu Đỏ (phường 13, quận Bình Thạnh) thì đột ngột dừng xe để tự tử.

    “Chiếc xe bất ngờ dừng lại, nam thanh niên cởi đôi giày và lao thẳng xuống dòng sông, sự việc diễn ra trong vài giây nên người qua đường không kịp can thiệp”, một nhân chứng kể lại, theo VTC News.

    Phát hiện sự việc, cô gái đi cùng hốt hoảng gào khóc, cầu cứu sự hỗ trợ từ người dân và điện báo công an.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM triển khai nhiều phương tiện và chiến sĩ đến hiện trường tổ chức tìm kiếm người mất tích.

    dang di cung ban gai nam thanh nien dung xe nhay cau o binh thanh dspl 2
    Người dân tập chung theo dõi vụ việc. Ảnh: PLO

    Do nước rạch đen ngòm nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Tại hiện trường, người nhái ngụp lặn để tìm kiếm nam thanh niên. Trên bờ, hàng trăm người đứng trên cầu Đỏ để theo dõi vụ việc. Lực lượng cảnh sát phải tích cực phân luồng, điều tiết giao thông và yêu cầu người dân giải tán để phục vụ công tác cứu hộ.

    Theo báo Thanh Niên, đến 22h cùng ngày (17/5), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nam thanh niên bên dưới cầu. Người này vẫn còn tỉnh táo, được hỗ trợ đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Công tác cứu hộ người nhảy cầu thu hút nhiều người dân quan tâm tập trung theo dõi trên Cầu Đỏ.

    dang di cung ban gai nam thanh nien dung xe nhay cau o binh thanh dspl 3
    Lực lượng cứu hộ tìm thấy nam thanh niên. Ảnh: PLO

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dot-ngot-dung-xe-nhay-cau-o-binh-thanh-khi-dang-di-cung-ban-gai-a537954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan