+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đứng nghe điện thoại bị tàu hút tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi đang đứng cạnh đường tàu nghe điện thoại, nam thanh niên 19 tuổi ở Thanh Hóa không để ý tàu hỏa đang lao tới nên đã bị hút vào đường tàu...

    (ĐSPL) – Trong khi đang đứng cạnh đường tàu nghe điện thoại, nam thanh niên 19 tuổi ở Thanh Hóa không để ý tàu hỏa đang lao tới nên đã bị hút vào đường tàu và tử vong tại chỗ.
    Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 9 giờ 15 phút sáng nay (3/ 3) trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người chết tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nạn nhân được xác định là anh Lê Quý Mạnh (SN 1996, trú ở thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa).

    Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Mạnh tử vong.

    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lúc đó anh Mạnh đi ra đứng cạnh đường tàu nói chuyện qua điện thoại với ai đó rất lâu. “Chúng tôi cũng không ai để ý cả, đến khi thấy đoàn tàu dừng lại thì mới biết anh Mạnh đã bị tàu chạy nhanh và hút vào toa tàu dẫn đến tử vong”.
    Theo thông tin ban đầu, nhà anh Mạnh ở cách nơi xảy ra tai nạn không xa. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã bị hất văng nằm cách đường ray khoảng 3 m và cách vị trí nạn nhân đứng nghe điện thoại khoảng 20 m.
    Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do anh Mạnh đứng quá gần đường tàu nên bị hút vào đoàn tàu, sau đó văng ra và tử vong. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, điều tra, làm rõ vụ tai nạn.
    Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng theo phong tục của địa phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dung-nghe-dien-thoai-bi-tau-hut-tu-vong-a85860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xe tải đâm tàu hỏa, tài xế nguy kịch

    Xe tải đâm tàu hỏa, tài xế nguy kịch

    (ĐSPL) - Khoảng 15h30 ngày 22/12, một vụ va chạm nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe khách khiến một nạn nhân bị thương nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch...