+Aa-
    Zalo

    Bị tàu hỏa chẹt qua vẫn gọi điện thoại cho cảnh sát tới cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chandan Jha, cậu sinh viên ngành dược 26 tuổi đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn nhảy từ tàu hỏa xuống khi tàu đang chạy.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã may mắn thoát chết sau một tai nạn khi nhảy từ tàu hỏa xuống trong khi tàu đang chạy.

    Chandan Jha, cậu sinh viên ngành dược 26 tuổi đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn nhảy từ tàu hỏa xuống khi tàu đang chạy. Tuy nhiên đôi chân của Chandan đã bị cắt bỏ.


    Chandan trong bệnh viện. Ảnh: Mirror.

    Để trở về nhà sớm hơn, Chandan Jha đã quyết định đi tắt, thay vì chờ tàu chạy hết hành trình tới ga Habibganj, Ấn Độ, Chandan đã nhảy từ trên tàu xuống khi tàu đang chạy. Khi Chandan mở cánh cửa tàu, anh bị mất thăng bằng, bị rơi xuống đường ray và bị tàu hỏa chẹt ngang chân.

    Chandan đã cởi áo buộc quanh chân và nằm trên đường ray trong tình trạng máu chảy liên tục.

    Được biết, Chandan trở về nhà sau kỳ thi ở thủ đô New Delhi, Chandan chia sẻ rằng:" Tôi cảm thấy gần như bị đau tim khi sờ vào chân mình chỉ thấy một mớ hỗn độn. Nhưng tôi nhận ra rằng mình không nên làm bất cứ điều gì lúc đó bởi rất có thể tôi sẽ chết, nếu không phải do mất máu thì cũng do động vật ăn thịt".

    Mặc dù bị thương nghiêm trọng, xong Chandan vẫn cố gắng dùng điện thoại của mình để gọi cho cảnh sát :" Xin chào, tôi gặp phải một tai nạn trong khi nhảy xuống tàu hỏa. Cả hai chân của tôi đã bị dập nát, có ai ở đó không, làm ơn giúp tôi".

    Sau khi xác định được chính xác vị trí nơi Chandan gặp tai nạn, khoảng 20 phút sau Chandan đã được đưa vào bệnh viện gần đó.

    Đôi chân của Chandan buộc phải cắt bỏ. Ảnh: Mirror.

    Một đại diện trong bệnh viện nói rằng: "Anh ấy bị mất rất nhiều máu, chúng tôi phải đề nghị đội ngũ nhân viên hiến máu nhưng vẫn không đủ. Sau đó chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật, ca phẫu thuật kéo dài 3h đồng hồ. Chúng tôi buộc phải cắt bỏ phần dưới đầu gối cả hai chân của Chandan".

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tau-hoa-chet-qua-van-goi-dien-thoai-cho-canh-sat-toi-cuu-a84589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan