+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên duy nhất không lên chuyến bay chở 132 người gặp nạn tiết lộ lý do may mắn thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 1 hành khách vì chút sự cố nên đã hủy vé và may mắn không có mặt trên chuyến bay chở 132 người gặp nạn ở Trung Quốc.

    Hôm 21/3, chuyến bay mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines, đã gặp nạn khi đang thực hiện hành trình từ thành phố Côn Minh đến Quảng Châu. Chiếc máy bay chở theo 132 người gồm 123 hành khách và 9 phi hành đoàn. Trước đó, 1 hành khách vì chút sự cố nên đã hủy vé và may mắn không có mặt trên chuyến bay xấu số này.

    nam thanh nien duy nhat khong len chuyen bay cho 132 nguoi gap nan tiet lo ly do may man thoat chet 01
    Anh Hoàng chia sẻ về việc may mắn không có mặt trên chuyến bay gặp nạn. Ảnh cắt clip

    Tối cùng ngày, anh Hoàng (đến từ thành phố Đằng Xung, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) đã gây chú ý khi chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện anh may mắn không lên chuyến bay số hiệu MU5735.

    Theo đó, anh Hoàng dự định đáp chuyến bay từ Đằng Xung đến Côn Minh, sau đó bay nối chuyến đến Quảng Châu, nơi anh làm việc, bằng chuyến bay MU5735. Tuy nhiên, do thời tiết xấu, chuyến bay đầu tiền từ Đằng Xung của anh Hoàng bị hủy, nhờ đó không thể thực hiện nối chuyến trên chiếc MU5735 và thoát nạn.

    "Do chuyến đầu bị hủy nên tôi buộc phải hủy vé chặng sau và không lên chuyến bay đó. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã lo lắng cho tôi và cầu cho những người đã lên chuyến bay đó có thể an toàn trở về", anh Hoàng chia sẻ trong video đăng trên mạng xã hội.

    nam thanh nien duy nhat khong len chuyen bay cho 132 nguoi gap nan tiet lo ly do may man thoat chet 03
    Nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: Tân Hoa Xã

    Chuyến bay MU5735 được thực hiện bởi mẫu máy bay Boeing 737-800, khởi hành từ sân bay quốc tế Trường Thủy (Côn Minh) lúc 13h15 và dự kiến hạ cánh tại sân bay quốc tế Quảng Châu lúc 15h07.

    Tuy nhiên, dữ liệu do Flightradar24 thu được chỉ ra chiếc máy bay đang bay ở độ cao 8.869m vào khoảng 14h20 (giờ địa phương) thì đột ngột hạ độ cao nhanh chóng. Sau khi lấy lại thăng bằng trong một thời gian ngắn ở độ cao khoảng 2.133m, máy bay sau đó lao theo phương thẳng đứng với tốc độ gần 567km/h xuống vùng đồi núi thôn Mạc Lãng, huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền nam Trung Quốc.

    Hình ảnh tại hiện trường cho thấy nhiều mảnh vỡ nhỏ của máy bay. Công tác cứu hộ đang được gấp rút triển khai. Hiện chưa rõ thương vong song đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đưa tin lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện bất kỳ ai sống sót.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-duy-nhat-khong-len-chuyen-bay-cho-132-nguoi-gap-nan-tiet-lo-ly-do-may-man-thoat-chet-a531878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan