+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên giả làm "sugar daddy" chiếm đoạt hàng loạt xe máy của các "hot girl"

    (ĐS&PL) - Để kiếm tiền trả nợ, nam thanh niên ở Cần Thơ đóng giả làm "sugar daddy", sau đó lừa đảo lấy nhiều xe máy của nhiều cô gái.

    Ngày 15/12, Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Thuận (25 tuổi, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Thông tin ban đầu, do nợ nần nên Thuận đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội.

    nam thanh nien gia lam sugar daddy chiem doat hang loat xe may cua cac hot girl
    Đối tượng Lê Thanh Thuận. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Thuận vào mục hẹn hò của mạng xã hội Facebook rồi đưa ra thông tin sẽ giới thiệu cho ai có nhu cầu tìm “bạn trai” (dịch vụ đổi tình lấy tiền gọi là Sugar Baby và Sugar Daddy).

    Khi có người tương tác, Thuận sẽ trao đổi nhắn tin hẹn địa điểm cho hai bên gặp nhau.

    Khi nạn nhân đến điểm hẹn thì Thuận giả làm "người trong cuộc" đến tiếp cận, giới thiệu là nhân viên ngân hàng rồi mượn xe chạy vào ngân hàng lấy đồ để chiếm đoạt xe.

    Với thủ đoạn này, từ ngày 28/11 đến 11/12 Thuận đã thực hiện trót lọt 6 vụ lừa đảo chiếm đoạt 6 xe máy của các bị hại tại địa bàn quận Ninh Kiều (5 vụ) và quận Cái Răng (1 vụ).

    nam thanh nien gia lam sugar daddy chiem doat hang loat xe may cua cac hot girl 2
    Tang vật mà Thuận chiếm đoạt của các Sugar Baby. Ảnh: CAND

    Tiếp nhận tin báo tố giác của người bị hại, công an đã tiến hành xác minh, truy xét. Ngày 12/12, Thuận bị bắt quả tang khi đang tiếp tục thực hiện một vụ lừa đảo mới.

    Hiện Công an quận Ninh Kiều đã thu hồi tang vật là 6 chiếc xe máy mà Thuận đã chiếm đoạt, tiến hành trao trả cho các bị hại.

    XEM THÊM: Người đàn ông lấy tiền cho nhân viên nữ rồi tạo hiện trường giả bị trộm

    Lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều cho biết đây là phương thức thủ đoạn phạm tội mới xuất hiện tại Cần Thơ. Ai là bị hại của đối tượng Thuận hoặc người có liên quan đến vụ việc trên, đến Công an quận Ninh Kiều để được hướng dẫn, phối hợp xử lý theo quy định pháp luật, báo Dân Trí thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-gia-lam-sugar-daddy-chiem-doat-hang-loat-xe-may-cua-cac-hot-girl-a603614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan