+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên ở Vũng Tàu thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về virus corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, facebooker Trần Tùng đã thừa nhận hành vi truyền bá thông tin sai sự thật, gây tác động xấu đến xã hội.

    Tại cơ quan công an thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, facebooker Trần Tùng đã thừa nhận hành vi truyền bá thông tin sai sự thật, gây tác động xấu đến xã hội.

    Dòng thông tin đăng tải trên trang cá nhân của ông Tùng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Nguyễn Long

    Theo báo Thanh niên, ngày 28/1, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mời ông Trần Văn Tùng (22 tuổi, ngụ P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) đến trụ sở Công an P.Thắng Nhất để làm rõ về thông tin mà người này đã đăng trên Facebook không đúng sự thật về việc hai người Trung Quốc nghi nhiễm virus corona tại Bệnh viện Lê Lợi.

    Tại cơ quan công an, ông Tùng đã thừa nhận những thông tin mình đăng trên Facebook cá nhân Trần Tùng có người nhiễm virus corona là hoàn toàn sai sự thật, thông tin không được kiểm chứng và gây tác động xấu đến xã hội.

    Theo Vietnamnet, trước đó, tối ngày 27/1, một trang facebook có tên Trần Tùng đã đăng tải thông tin "Hiện có 2 người Trung Quốc nghi nhiễm virus corona được theo dõi tại BV Lê Lợi, TP. Vũng Tàu".

    Thông tin nhanh chóng được lan tỏa rộng rãi, gây hoang mang dư luận với 600 lượt chia sẻ, 400 bình luận trong vòng 23 phút.

    Lãnh đạo BV Lê Lợi sau đó khẳng định với báo chí rằng không có ca nào nghi nhiễm virus corona vào bệnh viện này như các tài khoản Facebook đăng tải. Thông tin trên là "thất thiệt" không được kiểm chứng gây hoang mang cho người dân và du khách ở Vũng Tàu.

    Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc BV Lê Lợi cũng khẳng định, đến bây giờ chưa ghi nhận 1 trường hợp nào nghi nhiễm virus corona nhập viện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-o-vung-tau-thua-nhan-hanh-vi-dang-tai-thong-tin-sai-su-that-ve-virus-corona-a309638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Tĩnh lập chốt phòng ngừa virus corona

    Hà Tĩnh lập chốt phòng ngừa virus corona

    Hà Tĩnh đã thành lập 3 đội cơ động để chủ động phát hiện, phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng virus corona mới (nCOV) xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc).