+Aa-
    Zalo

    Nam thiếu niên bị cắt cổ tử vong trong quán nét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngồi trong quán cafe internet, nam thiếu niên 17 tuổi bất ngờ bị một người cầm dao cắt cổ, tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

    (ĐSPL) - Đang ngồi trong quán cafe internet, nam thiếu niên 17 tuổi bất ngờ bị một người cầm dao cắt cổ, tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng. 

    Án mạng kinh hoàng xảy ra tại một quán cafe internet ở thành phố Đông Quan (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Đang ngồi trước máy tính, thiếu niên 17 tuổi bất ngờ bị một người cầm dao tiếp cận từ phía sau lưng, cắt đứt cổ họng.

    Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân tên Guo Xianghu. Trước khi xảy ra vụ việc, Guo và thủ phạm (tên Lei) đã xảy ra cải vã ở quán bar ngay bên dưới tiệm internet. Sau đó, tên Lei đã chạy đến một cửa hàng mua hai con dao rồi quay lại hiện trường để hạ sát Guo.

    Nam thiếu niên tại Trung Quốc bị cắt cổ ngay trong quán net (ảnh minh họa)

    Một vụ án mạng tại quán net cũng từng xảy ra tại Việt Nam hồi đầu năm 2015. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 9/6 cho biết đã đề nghị truy tố bị can Nguyễn Lâm Thắng Lợi (16 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về tội “Giết người”. Lợi là học viên Trường Trung cấp nghề Thủ Đức và thường xuyên đến các tiệm internet chơi game sau giờ học.

    Khoảng tháng 12/2014, Lợi đang chơi game tại một tiệm nét trên đường Kha Vạn Cân (quận Thủ Đức) thì bị Nguyễn Văn Bé K. (14 tuổi, quê Vĩnh Long) dùng tay đánh vào đầu. Thấy K. đi với nhiều người khác, Lợi sợ bị đánh hội đồng nên im lặng và tiếp tục “cày game”.

    Đầu tháng 1/2015, trước khi đến tiệm internet, Lợi chuẩn bị dao Thái Lan mũi nhọn thủ sẵn trong người.

    Khi đang tính tiền thì Lợi bị K. gây sự và có những lời lẽ thách thức đánh nhau với Lợi. Cả hai chửi nhau rồi bất ngờ Lợi bị K. đạp vào bụng, tát vào mặt. Bị đánh đau, Lợi lùi lại phía sau đâm một nhà vào lưng Khương.

    K. gục ngã trên vũng máu, được bạn đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi nhập viện, còn Lợi đạp xe về nhà kêu cha dẫn ra công an đầu thú.

    N.L (tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]kGR2Gyrqqw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thieu-nien-bi-cat-co-tu-vong-trong-quan-net-a102833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.