+Aa-
    Zalo

    “Nàng Cám” Ngân Khánh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ đã chứng kiến những màn biểu diễn vô cùng tuyệt vời của các thí sinh và nhận được nhiều điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

    (ĐSPL) - Đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ đã chứng kiến những màn biểu diễn vô cùng tuyệt vời của các thí sinh và nhận được nhiều điểm tuyệt đối từ ban giám khảo khó tính.

    Với chủ đề dân gian, truyền thống, các cặp nhảy đã đưa lên sân khấu nhiều câu chuyện dân gian, cổ tích quen thuộc bằng ngôn ngữ của những bước nhảy.

    Trong đêm thi này, các cặp đôi vẫn giữ vững phong độ, chứng tỏ khả năng của 4 gương mặt xuất sắc nhất. Tuy nhiên cũng có những cặp đôi đã bứt phá ngoạn mục và khiến các đối thủ phải “ngửi khói” trong vòng bán kết này.

    “Nàng Cám” Ngân Khánh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối
    Thu Thủy – Daniel

    Cặp đôi nổi bật đầu tiên của Thu Thủy – Daniel, lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng Mầu lẳng lơ tình tứ với anh Nô, cặp đôi đã mang lại nhiều tiếng cười cho ban giám khảo và khán giả. Sau tiết mục đặc sắc này, giám khảo Khánh Thi đã dành tặng cho Thu Thủy biệt danh “Mầu Thủy” vì đã khiến nữ kiện tướng dancesport phải…sởn da gà, còn danh hài Chí Tài thì công nhân Thu Thủy đã thể hiện đúng chất cô Mầu. Với cốt truyện độc đáo và cách nhập vai tốt, Thu Thủy và Daniel đã xuất sắc giành được bốn điểm 10, số điểm tuyệt đối duy nhất từ trước đến nay.

    “Nàng Cám” Ngân Khánh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối
    Ngân Khánh – Christ

    Những tưởng Thu Thủy sẽ là “độc cô cầu bại” sau màn biểu diễn quá xuất sắc thì khán giả lại tiếp tục trầm trồ trước tiết mục của Ngân Khánh – Christ. Dựa trên chuyện cổ tích Tấm Cám quen thuộc, Ngân Khánh đã hóa thân thành nàng Cám chảnh chọe, còn vũ công Christ đã dũng cảm “chuyển giới” thành nàng Tấm. Khác với câu chuyện cảm động theo nguyên tác, Ngân Khánh và Christ đã thể hiện bài nhảy rất dễ thương, sôi động, đến mức các giám khảo không còn từ nào để diễn tả ngoài hai chữ “xuất sắc”. Giống như cặp đôi của Thu Thủy, Ngân Khánh cũng giành được 40 điểm.

    Tuy nhiên, trong phần thi thứ 2 – nhảy cùng khách mời thì Ngân Khánh đã tỏ rõ sự vượt trội với các thí sinh khác khi một lần nữa giành được bốn điểm 10 bằng màn múa cột đầy ấn tượng. Với hai điểm 40, Ngân Khánh đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm cho ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa này.

    “Nàng Cám” Ngân Khánh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối
    Ốc Thanh Vân múa vòng trên không khá mạo hiểm.
    “Nàng Cám” Ngân Khánh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối
    Diễm My – Kosta

    Cuối đêm thi thứ 9, khán giả đã phải chứng kiến sự chia tay của cặp đôi Diễm My – Kosta trong tiếc nuối. Sau đêm thi này, 3 cặp đôi còn lại sẽ bước vào đêm chung kết để cạnh tranh ngôi vị quán quân. Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa này sẽ lộ diện vào ngày 22/3, trực tiếp trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cam-ngan-khanh-xuat-sac-dat-diem-tuyet-doi-a25667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan