+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu đánh, đẩy mẹ chồng xuống giếng rồi dìm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi dùng vật cứng đánh vào đầu mẹ chồng, nàng dâu tiếp tục đẩy bà xuống giếng rồi dìm chết nạn nhân.

    (ĐSPL) – Sau khi dùng vật cứng đánh vào đầu mẹ chồng, nàng dâu tiếp tục đẩy bà xuống giếng rồi dìm chết nạn nhân.

    Vụ án mạng kinh hoàng trên đã gây chấn động vùng quê Sơn Động (tỉnh Bắc Giang). Tin tức trên báo Công lý cho biết, nàng dâu đã ra tay hạ sát mẹ chồng là Lưu Thị Nga (SN 1987, trú tại xã Yên Định, huyện Sơn Động).

    Nạn nhân là bà Chu Thị B. (SN 1952), mẹ chồng của nghi phạm. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

    Ảnh minh họa.

    Theo thông tin vụ việc, báo Người lao động cho biết, vào trưa ngày 30/1, gia đình bà B. hốt hoảng phát hiện bà B. tử vong dưới giếng nước. Sự việc sau đó được thông báo lên cơ quan Công an huyện Sơn Động.

    Qua khám nghiệm sơ bộ, cơ quan điều tra thấy trên tử thi nạn nhân có những biểu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần. Trên đầu và người bà B có có vết bầm tím và vết thương hở. Do đó, cơ quan công an đã tiến hành giám định tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, cái chết của bà B. xuất phát từ nguyên nhân có dấu hiệu của ngoại lực tác động. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Lưu Thị Nga là nghi phạm số một. Qua đấu tranh, khai thác Lưu Thị Nga đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ chồng.

    Video: Chuyện kể lúc 0 giờ - Mẹ chồng nàng dâu đón tết P1

    Tại cơ quan điều tra Nga khai nhận, vào khoảng 20h ngày 29/1, trong lúc hai bên cự cãi với nhau do mâu thuẫn, Nga đã dùng vật cứng đánh vào đầu bà B. rồi đẩy nạn nhân xuống giếng.

    Do giếng nông nên bà B. không tử vong ngay, thấy vậy Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới cho tới khi nạn nhân tử vong mới chịu dừng tay.

    Ngày 5/2, đối tượng Lưu Thị Nga đã bị cơ quan điều tra khởi tố để điều tra về hành vi Giết người. Tuy nhiên, Nga vẫn chưa bị bắt tạm giam do đang trong thời gian nuôi con nhỏ.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Sơn Động điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-danh-day-me-chong-xuong-gieng-roi-dim-chet-a82782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan