+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 11: Em trai của Yến dùng chiếc nón kì diệu để quyết định con đường học vấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 11, em trai Yến - Long (Đình Tú) vì đang phân vân giữa hai lựa chọn nghỉ học hay đi học nên đã nhờ tới chiếc nón kì diệu để tham vấn.

    Trong phim Nàng dâu order tập 11, em trai Yến - Long (Đình Tú) vì đang phân vân giữa hai lựa chọn nghỉ học hay đi học nên đã nhờ tới chiếc nón kì diệu để tham vấn.

    Mở đầu tập 11 của phim Nàng dâu order được phát sóng vào tối 13/5, cảnh em trai của Yến - Thanh Long (Đình Tú đóng) đã bị hội chị em đè đầu, đánh cho một trận nhừ tử vì dám nhắn một tin cho cả sáu người. Các cô gái nhắc nhở cho Long biết rằng họ không phải là gà để anh có thể chăn cả đàn như vậy.

    Trong tập 11 của phim Nàng dâu order, Long bị 6 cô gái đánh hội đồng.

    May cho Long, đúng lúc này thì cô Linh (Thanh Hương) đi tới. Cô Linh cứ nghĩ Long đánh bạn gái nên định dần cho một trận. Thầy Phú (NSƯT Trọng Trinh) và thầy Tiện (NSƯT Đức Khuê) cũng vừa hay đi tới nên đã kéo hai cô trò vào nói chuyện.

    Cuộc trò chuyện này đã đưa anh chàng đến một quyết định cho tương lai cực kỳ ngớ ngẩn. Đó là dựa vào trò chơi... chiếc nón kì diệu để phân tranh xem có nên tiếp tục đi học hay không. Thế nhưng biết bao nhiêu ô, không thể ngờ Long lại dính ô mất lượt.

    Long dựa vào trò chơi... chiếc nón kì diệu để phân tranh xem có nên tiếp tục đi học hay không.

    Khi Long đến quán của chị Nhàn, anh bàng hoàng hơn khi thấy người chị bao năm giản dị nay bỗng đua đòi trang điểm. Long vội khuyên chị tẩy ngay lớp trang điểm kì dị đi vì chị để mặt mộc là xinh nhất. Thế nhưng thái độ nói chuyện của Long khiến Nhàn có chút bối rối. Lát sau, cả hai còn lúng túng khi Long thì muốn nhặt bẩn dính khỏi mặt Nhàn, còn cô cứ nghĩ Long chuẩn bị hôn mình.

    Còn khi đi cùng với Kiệt, anh ăn mặc chỉn chu với vest dù chỉ là tài xế kiêm chân sai vặt. Tuy nhiên, khi xuống xe, Long đi vào trước và bỏ lại Kiệt khiến anh bị bảo vệ tòa nhà hiểu nhầm thân phận.

    Chỉ khổ thân Kiệt, rõ ràng là người sáng lập công ty mà lại bị bảo vệ đuổi như đuổi tà và mắng. Trong khi đó Long được bảo vệ chào đón nhiệt tình.

     Cô Linh và thầy Phú bị cảnh sát giao thông bắt vì vi phạm luật giao thông.

    Trong tập 11, tình huống vui nhất chính là cảnh Linh (Thanh Hương) và thầy Phú (NSƯT Trọng Trinh) bị cảnh sát giao thông bắt vì phạm luật.

    Không những không xin xỏ, Linh còn phát ngôn thẳng thắn: "Tôi không nghĩ mình bị bắt thế này đâu nhưng không sao, sai là phải chấp nhận, đồng chí cứ lập biên bản đi, chúng tôi chấp hành nghiêm chỉnh... Mình là giáo viên, mình phải nghiêm túc...".

    Thế nhưng, ngay sau đó cô lại đẩy thầy Phú vào kí biên bản. Màn đùn đẩy trách nhiệm có một không hai này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.

    Phong muồn vợ (Yến) sinh em bé rồi nhờ bà nội nhưng Yến đã đáp trả ngày cô không muốn gây bão trong gia đình này nữa.

    Có vẻ như gia đình Phong - Yến đang có giai đoạn khá yên bình. Phong (Thanh Sơn) muốn vợ sinh con rồi nhờ bà nội chỉ cách chăm trẻ nhỏ. Nhưng nghe đến đây, Yến (Lan Phương) đã đáp ngay mình không muốn gây bão trong gia đình này nữa. Cô biết chắc nếu sinh con xong xuôi, kiểu gì bà nội cũng ca cẩm việc gì cũng đến thân già này nên cô thực sự muốn tránh.

    Có lẽ vì Yến đã quá quen với cảnh bà nội (NSƯT Minh Vượng) luôn săm soi, xỉa xói mọi hành động dù đơn giản nhất của mình. Vì vậy, việc sinh con là một việc quá hệ trọng, phức tạp chắc chắn sẽ tạo rất nhiều cơ hội cho "bà nội" gây khó dễ. Chính vì vậy cô nàng mới không muốn có con khi mối quan hệ giữa cô và bà chưa được cải thiện.

    Không một việc nào của Yến lọt mắt bà nội.

    Còn Phong đã được sếp gọi trở lại làm việc, Yến thì liên tục chạy show theo lời mời. Tuy nhiên, nữ nhà văn vẫn phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống thường nhật với bà nội.

    Bà luôn làm khó cô trong mọi tình huống. Khi cô ở trên phòng làm việc thì bà chê trách cô trốn việc nhà. Khi cô ôm luôn máy tính xuống ngồi cạnh bà làm việc thì lại vô tình che luôn chương trình truyền hình bà đang xem. Yến muốn rủ bà đi siêu thị để cải thiện tình cảm thì bà lại chê tốn kém. Rau bà nói không cho vào tủ lạnh vì mất ngon, nhưng Yến làm theo lại bị mắng vì để rau úa. Nói chung, không một việc nào của Yến lọt mắt bà nội.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-11-em-trai-cua-yen-dung-chiec-non-ki-dieu-de-quyet-dinh-con-duong-hoc-van-a275242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan