+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo dưới góc nhìn của chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay còn gọi nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay còn gọi nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả thẩm mỹ rất cao nếu tình trạng cơ địa của khách hàng phù hợp.

    Gần đây có lẽ chúng ta thường hay nghe nói nhiều đến phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân với nhiều hiệu quả vượt trội, còn thực hư phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là như thế nào, hiệu quả ra sao có lẽ chưa nhiều người biết đến? Các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ sẽ có những chia sẻ bổ ích về phương pháp nâng mũi này cho bạn:

    Chất liệu sử dụng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo

    Sụn dùng trong nâng mũi là sụn mềm sinh học được sản xuất chuyên dụng, thích ứng nhanh với cơ thể, đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ cao, thân thiện và không bị dị ứng, đào thải. Điểm đặc biệt của loại sụn này là đặc tính mềm dẻo, dễ tạo hình dáng mũi như ý thích, giúp chiếc mũi được hài hòa hơn, phù hợp với gương mặt từng khách hàng.

    Sụn nâng mũi chất lượng được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… đã qua kiểm định về hiệu quả y tế, sự an toàn nên đảm bảo cho kết quả tối ưu nhất.

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo chỉ phù hợp với đối tượng nhất định

    Nâng mũi Hàn Quốc sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao khi nó được sử dụng đúng với đối tượng thích hợp, cụ thể chỉ với những khách hàng có khuyết điểm duy nhất về phần sống mũi còn cánh mũi, đầu mũi đã chuẩn thì đây thật sự là phương pháp tối ưu.

    Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao nhất, nâng mũi bằng sụn nhân tạo chống chỉ định với các trường hợp da đầu mũi quá mỏng, mũi bị nhiều khuyết điểm ở đầu mũi, cánh mũi, xương mũi…

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thẩm mỹ

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi sụn nhân tạo là kỹ thuật khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ sau khoảng từ 45 – 60 phút, bác sĩ sẽ hoàn thành ca phẫu thuật và mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Và một ưu điểm lớn nữa của phương pháp đó là chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân.

    Chỉ sau 45 phút thực hiện, cô nàng Thanh Tuyền đã được định hình dáng mũi đẹp như ý

    Địa chỉ uy tín để kết quả nâng mũi bằng sụn nhân tạo được tối ưu nhất

    Để cho ca phẫu thuật nâng mũi được thành công theo cách trọn vẹn nhất, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên cẩn trọng chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn sau đây:

    - Phải được Sở/Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    - Ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại.

    - Bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn giỏi, tay nghề cao.

    - Sụn nâng mũi đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.

    - Quy trình thẩm mỹ an toàn, chuẩn Y khoa.

    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

    - Đã có kinh nghiệm nâng mũi thành công cho nhiều khách hàng.

    Để giúp cho mọi người có quyết định chính xác và không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu mà kết quả chưa chắc khách quan, chúng tôi đã tìm hiểu và xin gợi ý đến bạn một địa chỉ thẩm mỹ mũi đẹp, uy tín tại TP.HCM đó là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, không chỉ đảm bảo là đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở làm đẹp uy tín mà với kinh nghiệm nhiều năm chuyên về nâng mũi cùng sự đầu tư mạnh về công nghệ và đội ngũ bác sĩ giỏi, V.I.P sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp theo cách an toàn nhất.



    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/


    P.Q
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-bang-sun-nhan-tao-duoi-goc-nhin-cua-chuyen-gia-a231596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao.

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    Với những thao tác đơn giản, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm trên mắt, “hô biến” cho đôi mắt một mí thành hai mí to đều, sắc sảo.