+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có khả năng tạo hình dáng mũi cao, cho dáng mũi đẹp tự nhiên, và hạn chế tối đa các biến chứng như lộ sống mũi, mỏng da, thủng da đầu mũi,

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có khả năng tạo hình dáng mũi cao, cho dáng mũi đẹp tự nhiên, và hạn chế tối đa các biến chứng như lộ sống mũi, mỏng da, thủng da đầu mũi, sưng nề,… Vậy nâng mũi bọc sụn là gì mà có công năng thần kỳ như vậy? Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này có thể duy trì trong thời gian bao lâu?

    Nâng mũi bọc sụn giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên

    Nâng mũi bọc sụn là gì?

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để nâng cao sống mũi. Trong ca phẫu thuật các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để đặt lên 2/3 sống mũi, 1/3 còn lại sẽ đặt sụn tự thân để tạo nên sự tự nhiên hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt.

    Nâng mũi bọc sụn phù hợp với những đối tượng nào?

    Nâng mũi bọc sụn phù hợp với những người có sống mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi to bè, hoặc gặp phải những biến chứng do nâng mũi trước đó bị hỏng. Tuy nhiên, khách hàng thực hiện nâng mũi cần có cấu trúc sụn chắc chắn, phần da ở vùng mũi đầy đủ.

    Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên, không bị mắc một số bệnh liên quan đến tâm thần, và một số bệnh truyền nhiễm khác.

    Nâng mũi bọc sụn có thể lấy sụn ở những vị trí nào, xử lý sụn đó ra sao?

    Nâng mũi bọc sụn tự thân là một phương pháp được khá nhiều chị em ưa thích. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể của bạn để làm chất liệu nâng mũi và tạo hình mũi. Vì được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích tuyệt đối và không gây kích ứng.

    Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng, mà bác sĩ sẽ đưa ra những vị trí lấy sụn khác nhau để sự dụng cho quá trình nâng mũi.

    Sụn vành tai được sử dụng trong quá trình nâng mũi

    Sụn vành tai: Sụn vành tai là loại sụn được sử dụng phổ biến nhất, được lấy ở vành tai. Với đường mổ nhỏ từ 3 - 4mm, bác sĩ sẽ lấy sụn để sử sụng trong quá trình bọc đầu mũi. Do có độ mềm vừa phải nên rất an toàn cho khách hàng

    Sụn sườn: thường được lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7. Thông qua vết mổ khoảng 3cm, bác sĩ sẽ lấy phần sụn dài từ 3 -3,5cm. Loại sụn này thường được sử dụng để dựng trụ mũi, hoặc để kéo dài đầu mũi.

    Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn duy trì trong thời gian bao lâu?

    Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cho hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

    So với các biện pháp nâng mũi chỉ dùng nguyên sụn nhân tạo, sự ra đời của nâng mũi bọc sụn đã mang đến cho chị em môt giải pháp làm đẹp ưu việt, sự thích ứng nhanh chóng của sụn tự thân, hạn chế tình trạng biến chứng như đào thải chất độn, sưng phù, bóng đỏ, ….được đánh giá là khá an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Sụn tự thân sẽ được cấy ghép vào vùng đầu mũi, tạo thành khối thống nhất với mũi có tác dụng bảo vệ. Mũi là nơi tập trung rất nhiều mạch máu nên các tế bào sẽ sinh trưởng và phát triển theo thời gian để mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn.

    Diện mạo thay đổi hoàn toàn sau nâng mũi Amis Perfect Sofline tại Viện thẩm mỹ D’Vincy

    Nâng mũi Amis Perfect Sofline là phương pháp nâng mũi bọc sụn hiệu quả, được các khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn softxil và sụn tự thân, để mang đến cho các chị em vẻ đẹp hoàn hảo. Chất liệu sụn softxil là chất liệu hiện đại nhất, được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc. Các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn loại sụn này trong quá trình nâng mũi.

    Nâng mũi bọc sụn mặc dù là giải pháp an toàn hạn chế biến chứng, nhưng khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật cũng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn. Để hiểu kỹ hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: https://dvincy.vn/, hoặc đến thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, địa chỉ số 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

    Đỗ Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-boc-sun-hieu-qua-tham-my-trong-thoi-gian-bao-lau-a269372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan