+Aa-
    Zalo

    Nâng ngực nội soi và những điều bạn cần biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng việc sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách bầu ngực

    (ĐS&PL) Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng việc sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách bầu ngực và đặt túi ngực vào các khoang vừa tạo. Thiết bị camera đường dẫn thông minh sẽ giúp các bác sĩ theo dõi chính xác cấu trúc khoang ngực trong khi di chuyển ống nội soi từ đó, can thiệp một cách chuẩn xác, cầm máu tốt, hạn chế gây tổn thương, co thắt túi sau nâng ngực, ít đau, hồi phục nhanh, kiểm soát tối đa mọi biến chứng.

    Đặc biệt hiện nay, tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul có sử dụng Hệ thống máy 3D xem trước kết quả nâng ngực giúp bạn lựa chọn size, loại túi độn phù hợp với vóc dáng cơ thể, … Hệ thống này giúp khách hàng an tâm hơn khi nâng ngực so với trước đây.

    Những ưu điểm khi thực hiện nâng ngực nội soi

    Tạo vòng 1 đẹp mê hoặc

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi triệt tiêu hầu hết các khuyết điểm ở vòng 1. Tạo đôi gò hồng đào căng tròn, nở nang. Hớp hồn mọi ánh nhìn.

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp các bác sĩ thao tác nâng ngực chính xác đến từng milimet. Mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng.

    Hồi phục siêu nhanh chóng

    Chỉ khoảng từ 1 đến 3 tháng sau phẫu thuật. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của từng người. Các bạn nghiễm nhiên sẽ có cho mình 1 bầu ngực đẹp không tỳ vết.

    Không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ

    Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách khoang ngực nên vết rạch nhỏ, được giấu cẩn thận nên không làm ngực bị lộ sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Hiệu quả duy trì trọn đời

    Sử dụng các loại túi nâng ngực dạng Gel mềm mại, dẻo dai, có độ bền lâu dài. Phẫu thuật nâng ngực nội soi duy trì bầu ngực đẹp trường tồn mãi mãi với thời gian.

    Những ai nên áp dụng nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi thường được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân trên 18 tuổi gặp phải 1 trong số những vấn đề dưới đây:

    - Ngực nhỏ, ngực lép bẩm sinh

    - Ngực bên to bên nhỏ mất thẩm mỹ

    - Ngực chảy xệ mức độ nhẹ kèm theo tình trạng ngực nhỏ, ngực lép

    - Những trường hợp bệnh nhân đã từng nâng ngực nhưng không hài lòng với kết quả nhận được

    - Những trường hợp bệnh nhân đã từng nâng ngực nhưng bị lỗi hỏng và muốn chỉnh sửa lại

    Đối tượng nâng ngực nội soi phải trên 18 tuổi và có sức khỏe ổn định, do đó khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật, nếu thuộc 1 trong số các trường hợp dưới đây thì không được phép nâng ngực:

    - Người có bệnh về máu, bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường…và các bệnh mãn tính khác

    - Những người có trạng thái tinh thần không ổn định

    - Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang mang thai hoặc cho con bú cũng không được phép nâng ngực.

    Các loại túi độn được dùng trong nâng ngực nội soi

    Hiện nay, các loại túi độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực đa dạng và khác nhau tại mỗi cơ sở thẩm mỹ. Chúng tôi phân loại túi độn ngực như sau:

     Phân loại theo cấu tạo bề mặt

    - Túi bề mặt trơn: thuộc thương hiệu túi độn nổi tiếng Mentor với các nhà máy tại Hoa Kỳ và Hà Lan. Đây là loại túi rất dễ đưa vào trong cơ thể, nhưng lại không có độ bám dính vào mô nên chỉ sau 1-2 năm là túi có xu hướng lệch ra ngoài và di chuyển xuống dưới.

    - Túi bề mặt nhám: có cấu tạo lớp vỏ bao Intrashiel, sản xuất bởi hãng Allergan, Mỹ. Loại túi độn này có khả năng bám dính tốt, không bị xê dịch theo thời gian, tạo dáng ngực đều đẹp, tự nhiên như thật.

    - Túi bề mặt xốp: có bề mặt cấu trúc bọt biển. Chúng có cấu tạo là trơn, bên ngoài được phủ 1 lớp Polyurethane, làm cho túi ngực mềm mại, có độ bám dính cao. Túi xốp tại Việt Nam được sử dụng thuộc thương hiệu Polytech, Đức.

    - Túi dạng gel: Gel dính có độ gắn kết cao, tạo nên vẻ đẹp mô ngực giống bầu ngực tự nhiên. Nhờ thiết kế dạng gel nên loại túi ngực này có độ bám dính cao, mang lại kết quả ổn định, lâu dài, không xê dịch.

    - Túi độn dạng nước: Chứa dung dịch nước muối như chất lỏng bên trong cơ thể con người, khi sờ có độ cứng nhất định. Loại túi độn này thích hợp với những người ngực phẳng, không có mô ngực nhằm tạo dáng bầu ngực căng tròn, đầy đặn. Tuy nhiên, túi độn nước biển lại có nhược điểm là sau khi nâng ngực, trên da xuất hiện nếp gấp ở túi độn khiến dáng ngực mất tự nhiên hơn.

    Phân loại theo chất liệu độn bên trong

    Phân loại theo hình dáng túi độn

    Hiện nay có 2 loại được sử dụng phổ biến là túi tròn và túi giọt nước, trong đó:

    - Túi độn dáng tròn: có dạng hình tròn, hình dạng đối xứng của hai bên trái phải bán cầu. Mang lại cảm giác đầy đặn ở phía trên và dưới bầu ngực. Dưới tác động của trọng lực, khi đứng lên sẽ có bầu ngực trễ xuống nhẹ nhàng tự nhiên

    - Túi độn dáng giọt nước: có thành phần giống loại tròn, nhưng chúng lại có hình giọt nước. Hình dạng phía trên thì mảnh mai. Nhưng càng xuống dưới thì lồi ra. Phía cuối đầu vú có nét cong nhẹ nhàng, tạo hiệu quả sexy tối đa cho bầu ngực. Giúp tạo khuôn ngực như thật, núm vú được vun cao.

    Túi giọt nước sẽ đặc biệt phù hợp với những trường hợp:- Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh.– Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng– Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ– Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con

    Quy trình nâng ngực nội soi

    Bác sĩ giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định thành công của ca điều trị

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân

    Khách hàng được tư vấn kỹ về dịch vụ nâng ngực đẹp, đồng thời được thực hiện các xét nghiệm kỹ trước khi tiến hành nâng ngực

    Các xét nghiệm cần thực hiện như: thử máu, kiểm tra bệnh lí, tim mạch, huyết áp, chụp x-quang… để đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi nâng ngực

    Bước 2: Đo vẽ và xác định kích thước ngực

    Bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định các chỉ số về túi ngực sao cho phù hợp nhất với dáng người hài hòa, cân đối, tự nhiên nhất.

    Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây mê

    Nâng ngực thông qua nội soi là đại phẫu thuật nên phải được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép và gây mê theo đúng quy định.

    Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi

    - Bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở hố nách khoảng 3 – 4 cm.

    - Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, Bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực với kiểm soát nội soi và đánh giá trực tiếp vùng mổ qua màn hình hiển thị camera.

    - Tiến hàng đặt túi ngực: túi ngực được đưa chính xác vào khoang ngực và điều chỉnh cho cân đối. Thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn.

    - Sau đó, bác sĩ đóng kín vết mổ và đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.

    Những lưu ý khi chăm sóc sau nâng ngực nội soi

    - Bạn sẽ được sử dụng thuốc giảm đau trong khoảng 1 tuần lễ đầu tiên tuỳ thuộc vào thể tích của túi độn, vị trí túi độn và cơ địa của mỗi người.

    - Cắt chỉ sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần, trong thời gian nay cần giữ khô vết mổ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ.

    - Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường vào ngày hôm sau, và làm việc trở lại sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào sự hồi phục của cơ địa và tính chất công việc.

    - Chỉ nên chơi thể thao trở lại sau 2 tháng nâng ngực.

    - Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu. Bạn sẽ được thay băng sau ngày đầu bằng băng nhẹ.

    - Bạn có thể mặc áo nịt ngực loại thể thao (không có gọng sắt) hoặc áo ngực định hình chuyên dụng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối, nhanh hồi phục hơn.

    - Có thể massage sớm trong 2 tuần đầu để giúp ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, nếu không có thời gian cho việc này thì cũng không sao. Ngực căng cứng sẽ trở nên mềm mại theo thời gian và việc massage sớm sẽ  ngực bạn nhanh lấy lại vóc dáng tự nhiên hơn.

    - Sau mổ, bạn nên đi lại nhẹ nhàng, không nên nằm tại chỗ quá lâu. Việc vận động nhẹ nhàng sẽ giúp máu lưu thông tốt, quá trình phục hồi sẽ nhanh hơn. Đừng quá lo lắng với cảm giác ngực căng tức, cảm giác khó thở vì đây là tình trạng hoàn toàn bình thường xảy ra ở hầu hết mọi người. Trong vài ngày đầu có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ nhưng những dấu hiệu này sẽ biến mất sau vài ngày và bạn sẽ có dáng ngực đẹp tự nhiên.

    (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-va-nhung-dieu-ban-can-biet-a288556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.