+Aa-
    Zalo

    Nắng nóng trên 39 độ sẽ kéo dài trong 5 ngày tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn TW cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ trong 5 ngày tới.

    (ĐSPL) - Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn TW cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ trong 5 ngày tới.

    Thời tiết hôm nay (15/5), nắng nóng tiếp tục xảy ra trên toàn khu vực Bắc Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 38 độ.

    Dự báo trong 2 ngày tới ở khu vực Bắc Bộ, nắng nóng có xu hướng dịu bớt, tuy nhiên sẽ tăng cường trở lại đến khoảng ngày 20/5. 

    Đối với khu vực Trung Bộ, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 36 – 39 độ, một số nơi trên 39 độ và dự kiến sẽ kéo dài đến khoảng ngày 21/5. 

    Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, mây thay đổi, ngày nắng, gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất ở Tây Nguyên duy trì ở mức 21 – 24 độ, nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 31 – 34 độ. Khu vực Nam Bộ, nhiệt độ thấp nhất trong ngày là 25 độ và cao nhất là 37 độ.

    Riêng đối với khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, ngày nắng nóng, nhiệt đô cao nhất từ 36 - 39 độ, có nơi còn có nền nhiệt cao trên 40 độ, nhiệt đô thấp nhất là 26 độ.

    Xem thêm clip: Đài VTV thông tin từ điểm nóng biển Đông - Giàn khoan 981

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-tren-39-do-se-keo-dai-trong-5-ngay-toi-a33049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hội nghị khí hậu LHQ COP 19 bế tắc

    Hội nghị khí hậu LHQ COP 19 bế tắc

    (ĐSPL) - Sau 2 tuần thương thuyết, đại diện của 190 nước ngày 23/11 vẫn tranh cãi về phân bổ chỉ tiêu cắt giảm khí thải và tài trợ cho các nước bị tổn hại vì biến đổi khí hậu.