+Aa-
    Zalo

    Nàng "Quách Phù" xinh đẹp nhất màn ảnh: Bỏ sự nghiệp vì đại gia, khuôn mặt biến dạng vì yêu trai trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 cuộc tình bẽ bàng, "Quách Phù" Phó Minh Hiến hiện sống cô độc và không có ao ước được mặc áo cưới lần nữa.

    Trong các tác phẩm phim truyền hình chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp của nhà văn Kim Dung, phiên bản năm 1995 được liệt vào hàng kinh điển và để lại cho khán giả ấn tượng sâu đậm nhất.

    Không chỉ nội dung hấp dẫn, sát với nguyên tác mà sự hóa thân xuất sắc của dàn diễn viên thực lực đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả.

    Ngoài cặp đôi chính "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc và "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng, các nhân vật phụ khác trong phim cũng đều để lại dấu ấn, đặc biệt là nàng "Quách Phù" do Phó Minh Hiến thủ vai.

    nang quach phu xinh dep nhat man anh bo su nghiep vi dai gia khuon mat bien dang vi yeu trai tre 01
    "Quách Phù" Phó Minh Hiến, "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc và "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng trong Thần Điêu Đại Hiệp 2005.

    Phó Minh Hiến sinh năm 1970, trong một gia đình "trâm anh thế phiệt" ở Hong Kong. Đặc biệt mẹ của nữ diễn viên - Thạch Tuệ là tượng đài của ảnh đàn Hong Kong.

    Gia nhập giới giải trí khi chỉ mới 13 tuổi, Phó Minh Hiến nổi tiếng nhờ gia thế hiển hách, nhan sắc xinh đẹp và năng lực diễn xuất được đánh giá cao.

    Năm 15 tuổi, nhờ một cuộc gọi của cha cho một vị đạo diễn quen biết, Phó Minh Hiến có vai diễn đầu tiên trong phim Happy Ghosts Are Here For Summer Vacation. Sự nghiệp điện ảnh của Phó Minh Hiến nở rộ vào thập niên 90. Thời kỳ này, cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoa Mộc Lan, Sư Tử Hà Đông, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiểu Lý Phi Đao...

    Trong đó, Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp được coi là vai diễn để đời của Phó Minh Hiến. Trong phim, cô đã lột tả rất tốt hình ảnh nàng tiểu thư xinh đẹp nhưng kênh kiệu, bướng bỉnh và ích kỷ.

    nang quach phu xinh dep nhat man anh bo su nghiep vi dai gia khuon mat bien dang vi yeu trai tre 02
    Phó Minh Hiến được đánh giá là Quách Phù xinh đẹp nhất màn ảnh.

    Qua sự thể hiện của Phó Minh Hiến, nàng Quách Phù hiện lên vừa đáng ghét, vừa đáng thương. Đáng ghét vì cô đã chặt mất một cánh tay của Dương Quá, nhưng cũng đáng thương bởi cô phải sống trong cái bóng quá lớn của cha mẹ và ông ngoại có võ công cao cường. Vì để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nên Phó Minh Hiến còn được mệnh danh là "Quách Phù xinh đẹp nhất màn ảnh".

    Giai đoạn cuối thập niên 90 của thế kỷ trước là thời kỳ đỉnh cao của Phó Minh Hiến. Cô nằm trong nhóm Ngũ Mỹ Đồ - 5 nữ diễn viên được TVB lăng xê nhất. Nữ diễn viên luôn có tên trong những tác phẩm lớn của đài truyền hình này và trở thành gương mặt ăn khách thời bấy giờ.

    Tuy nhiên, khi đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng, Phó Minh Hiến đột ngột tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có người Hồng Kong là Diệp Kiếm Ba. Đồng thời chính thức giải nghệ, ở nhà chăm sóc gia đình. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Canada chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

    nang quach phu xinh dep nhat man anh bo su nghiep vi dai gia khuon mat bien dang vi yeu trai tre 03
    Phó Minh Hiến từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao sau khi kết hôn với đại gia Diệp Kiếm Ba.

    Sau khi kết hôn, cô thoải mái tận hưởng cuộc sống sung sướng như bà hoàng trong căn biệt thự có giá lên đến gần 100 triệu HKD (khoảng gần 300 tỷ đồng), tiêu tiền như nước, sắm đồ hiệu không tiếc tay.

    Thế nhưng, sóng gió bất ngờ ập đến với nàng "Quách Phù" vào năm 2006, khi Diệp Kiếm Ba bị tố lừa đảo và bỏ trốn. Một năm sau, vị đại gia này bị bắt khi trở lại Hong Kong và bị kết án 7 năm tù giam, cả hai cũng chính thức chấm dứt quan hệ.

    Thế nhưng, người đẹp này chẳng mảy may lo lắng khi vẫn đi chơi mua sắm không tiếc tiền. Nhiều tin đồn cho rằng, cô chấp nhận cưới Diệp Kiếm Ba chỉ vì gia tài kếch xù của anh.

    Danh tiếng của người đẹp Hong Kong tuột dốc không phanh vì bỏ bê sự nghiệp. Phó Minh Hiến liên tục bị bắt gặp cặp kè với nhều đại gia và là gương mặt quen thuộc ở nhiều tụ điểm ăn chơi trác táng. Cô còn liên tục bị chỉ trích vì thay người yêu như thay áo và cùng lúc cặp kè nhiều người khác nhau.

    nang quach phu xinh dep nhat man anh bo su nghiep vi dai gia khuon mat bien dang vi yeu trai tre 04
    Phó Minh Hiến có mối tình 9 năm với thiếu gia kém 11 tuổi Trang Gia Bân.

    Năm 2008, Phó Minh Hiến công khai cặp kè với Trang Gia Bân, một thiếu gia kém cô 11 tuổi bất chấp những lời đàm tiếu, dị nghị và sự ngăn cản của gia đình họ Trang. Tuy hơn người tình nhiều tuổi, nhưng cô được anh chàng chiều chuộng vô cùng. Trang Gia Bân thường xuyên đưa cô tới các bữa tiệc của bạn bè. Thiếu gia họ Trang còn tặng nữ diễn viên nhẫn kim cương 3 carat thay cho lời đính ước.

    Để giữ chân tình trẻ, Phó Minh Hiến cũng tìm mọi cách để níu giữ tuổi thanh xuân. Dù chưa từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khuôn mặt của cô đã bị biến dạng với chiếc cằm nhọn hoắt và cứng đờ.

    Gia đình họ Trang sau khi phát hiện mối quan hệ này đã nhất quyết phản đối và dọa sẽ tước quyền thừa kế của Trang Gia Bân.

    Theo Sohu, cha của Gia Bân đã kiên quyết ngăn cấm nữ diễn viên họ Phó bước chân vào gia tộc với các lý do như chênh lệch tuổi tác quá lớn, xuất thân từ giới giải trí thị phi, đời tư ồn ào khi từng có một đời chồng tù tội, lối sống ăn chơi...

    Vì không muốn con trai lún sâu vào cuộc tình với người đẹp Thần điêu đại hiệp, gia đình của Trang Gia Bân cắt chi tiêu xa xỉ, gạch tên ra khỏi danh sách thừa kế, chỉ trợ cấp 6.500 USD cho vị thiếu gia. Cuối cùng không chịu được sức ép và cuộc sống eo hẹp tài chính, cặp đôi chia tay vào năm 2015.

    nang quach phu xinh dep nhat man anh bo su nghiep vi dai gia khuon mat bien dang vi yeu trai tre 05
    Phó Minh Hiến hiện tại sống đơn độc và không muốn nghĩ tới chuyện kết hôn lần nữa.

    Hiện tại, ở tuổi 51, mỹ nhân một thời của TVB ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Cô sống trầm lặng và khép mình sau những tai tiếng và ồn ào tình cảm. Cuộc sống của cô tuy vẫn giàu có nhưng lại đơn độc một mình, phải tìm nguồn vui bằng việc chăm sóc thú cưng.

    "Tôi không muốn tìm bạn trai nữa. Vì từng kết hôn nên tôi cũng không có ao ước được mặc áo cưới lần nữa. Bây giờ tôi thấy hẹn hò, kết hôn hay không cũng không thành vấn đề.

    Tôi không cảm thấy tiếc, cũng không cảm thấy lãng phí thời gian, 9 năm dù có hay không có anh ấy cũng trôi qua, sau khi chia tay tôi chưa từng khóc! Thật ra cũng khá vui vẻ, vì cuối cùng có thể làm lại chính mình, sống cuộc sống mình muốn", nàng "Quách Phù" tâm sự sau 2 cuộc tình bẽ bàng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-quach-phu-xinh-dep-nhat-man-anh-bo-su-nghiep-vi-dai-gia-khuon-mat-bien-dang-vi-yeu-trai-tre-a514730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan