+Aa-
    Zalo

    Nàng "Quyên" Ngọc Anh kể chuyện quay phim trên núi tuyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Anh đã có những ngày đắm chìm vật lộn trên tuyết từ khi trời hửng sáng cho đến khi nắng đã tắt hẳn để hoàn thành những cảnh quay trên tuyết.

    (ĐSPL) - Vũ Ngọc Anh đã có những ngày đắm chìm vật lộn trên tuyết từ khi trời hửng sáng cho đến khi nắng đã tắt hẳn để hoàn thành những cảnh quay trong phim "Quyên".

    Phim "Quyên" là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ.

    Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình của phim "Cánh đồng bất tận" thực hiện bộ phim này với diễn xuất của Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, David Trần và ngôi sao cơ bắp Hollywood - Gary Daniels

    Phim “Quyên” thông qua thân phận của một người phụ nữ lang bạt nơi xứ người phản chiếu hình ảnh người Việt ở Đức thời kỳ này. Đảm nhận vai nữ chính Quyên, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

    "Cảm giác đầu tiên khi đứng trên đỉnh núi làm cho Ngọc Anh và tất cả các thành viên trong đoàn làm film phải thốt lên "quá đẹp, quá hùng vĩ", đây thực sự là một bối cảnh mà đoàn phim mơ ước khi đặt chân lên vùng đất này. Một màu trắng của tuyết bao phủ toàn bộ các dãy núi, xen lẫn với đó là màu của đất đá và điểm xuyến một vài cây xanh chưa bị tuyết bao phủ hoàn toàn" - người đẹp chia sẻ.

    Lần đầu diễn vai chính trong một bộ phim, Ngọc Anh được nếm trải cảm giác quay phim trong điều kiện nhiệt độ xuống đươi 0 độ và tuyết phủ kín, biết được cái cảm giác bị đông cứng, tê buốt đến mức độ không còn cảm giác. Những cảnh quay phải chạy nhảy, lăn ngã khiến Ngọc Anh có những lúc tưởng chừng như mình không thể bước đi được nữa. Nhưng tất cả những điều đó đều tan biến khi cảnh quay được hoàn thành tốt.

    "Trong quá trình thực hiện bộ phim này Ngọc Anh được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tận tâm chỉ bảo từng động tác, cảm xúc khi thể hiện nội tâm phức tạp của nhân vật... anh giống như một người anh đang chỉ bảo cho em gái của mình vậy" - Ngọc Anh nói thêm.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những hình ảnh của Ngọc Anh trong những cảnh quay trên núi tuyết:











    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-quyen-ngoc-anh-ke-chuyen-quay-phim-tren-nui-tuyet-a75771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan