+Aa-
    Zalo

    Náo nhiệt cùng VN Ngày Nay tại ngày hội việc làm trường ĐH KHXH&NV TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 6/12/2018 Ứng dụng VN Ngày Nay tham gia gian hàng tuyển dụng tại Ngày hội việc làm với chủ đề "Việc làm phố" diễn ra tại khuôn viên trường Đại học KHXH&NV.

    Sáng ngày 6/12/2018 Ứng dụng VN Ngày Nay tham gia gian hàng tuyển dụng tại Ngày hội việc làm với chủ đề "Việc làm phố" diễn ra tại khuôn viên trường Đại học KHXH&NV TP.HCM với số lượng hơn 1,000 sinh viên tham dự.

    Trong chương trình ngoài việc các công ty tham gia gian hàng tuyển dụng còn có một số hoạt động bổ ích cho sinh viên như giao lưu cùng các diễn giả, khách mời nổi tiếng.

    Ngày hội việc làm là một trong các hoạt động thường niên của Trung tâm TVHN&PTNNL trường ĐH KHXH&NV TP.HCM diễn ra mỗi năm một lần. Sự kiện được tổ chức với mục đích hỗ trợ sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp trong việc chia sẻ cơ hội việc làm, kinh nghiệm và tuyển dụng nhân lực.

    Các bạn sinh viên nghe tư vấn tuyển dụng từ VN Ngày Nay

    Năm nay, với tên gọi “Phố việc làm”, sự kiện này đã quay lại với một format mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như:

    Không gian tuyển dụng giả định “Phỏng vấn thử – việc làm thật” – nơi kĩ năng tìm việc của sinh viên được trực tiếp đánh giá bởi các vị giám khảo có chuyên môn cao trong lĩnh vực tuyển dụng: ThS Đoàn Hữu Hoàng Khuyên – Phó Trưởng khoa Báo chí & Truyền thông trường ĐH KHXH&NV TP.HCM và chị Tô Lan Anh – Giám đốc Nhân sự tại công ty BigCat Entertainment

    Hai talkshow trang bị cho sinh viên chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn sự tự tin và các kĩ năng cần thiết để thành công trong thời đại công nghệ hiện nay: “Sinh viên khởi nghiệp trong thời kì 4.0” (Diễn giả Võ Thái Thảo – Huấn luyện viên tại chiến dịch Digital 4.0) và “Me before you” (Diễn giả Huỳnh Sang – Bình luận viên tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM và Nguyễn Đinh Hoàng Yến – Trưởng phòng Tiếp thị và Quan hệ công chúng tại tập đoàn Manpowergroup Việt Nam)

    Các tiết mục âm nhạc chất lượng đến từ 3 Câu lạc bộ văn nghệ hàng đầu: Guitar Nhân Văn – MIR – TOP và đặc biệt là Á quân chương trình Sing My Song 2016 – ca sĩ Bùi Công Nam.

    Các diễn giả, khách mời chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức

    Ngoài ra, Ngày hội việc làm năm nay còn quy tụ sự tham gia của gần 20 tổ chức, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực trong đó Ứng dụng VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất tham gia gian hàng với các vị trí tuyển dụng toàn thời gian và bán thời gian.

    Đại diện VN Ngày Nay tham gia Ngày hội việc làm

    Rất đông các bạn sinh viên đến gian hàng của VN Ngày Nay

    Ứng dụng VN Ngày Nay mong muốn trở thành cầu nối để sinh viên có cơ hội được cọ xát giữa môi trường học tập và doanh nghiệp thông qua các dự án headline tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà và tìm kiếm biên tập viên tiềm năng về chung mái nhà VN Ngày Nay.

    Tuyến Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nao-nhiet-cung-vn-ngay-nay-tai-ngay-hoi-viec-lam-truong-dh-khxhnv-tp-hcm-a255122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan