+Aa-
    Zalo

    NAPHARCO KHÁT VỌNG TRỞ THÀNH NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM GMP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đang dần khẳng định vị thế trên thị trường bằng các sản phẩm dược phẩm chất lượng, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

    Tập thể CBNV Napharco

    Công ty TNHH Dược phẩm Napharco quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp dược uy tín ở Việt Nam và quốc tế, với mục tiêu hiện đại hóa tinh hoa của Y học cổ truyền, hiện thực hóa các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước ứng dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh để đạt được khát vọng đưa Công ty TNHH Dược phẩm Napharco trở thành một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực dược phẩm. 

    Với khẩu hiệu “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco đặt mục tiêu mang các lợi ích sức khoẻ đến cộng đồng, xã hội và con người thông qua việc tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn và hiệu quả. Luôn đặt chữ tâm - tín - đức trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực nghiên cứu, đổi mới công nghệ với mục đích mang đến sự hài lòng, niềm tin cho khách hàng và người sử dụng.

    Napharco đồng hành với khách hàng và người tiêu dùng bằng sự chân thành và cùng tạo giá trị. Sự chân thành, chủ động lắng nghe, cùng tạo giá trị và mang lại giá trị cho nhau và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là nền tảng của sự thành công.

    Napharco luôn tôn vinh sự khác biệt, kiên trì làm điều đúng đắn với khát vọng tiên phong, coi nhân sự là yếu tố then chốt cho sự thành công và tiến bộ. Khi mỗi một người biết cống hiến trí tuệ và sức lực của mình một cách tự nguyện, chuyên cần, chung chí hướng và có khát vọng sẽ đạt được thành tựu cao nhất. 

    Napharco bắt kịp xu hướng hiện đại và những vấn đề sức khỏe toàn cầu 

    Thế giới đang bước sang một kỷ nguyên mới, xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuốc sống ngày càng cao do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người ngày càng cao. Bên cạnh đó nhân loại cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề y tế như: dịch bệnh, kháng thuốc, ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu... Vì vậy nhu cầu về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, giúp phòng ngừa, hỗ trợ làm giảm bệnh tật cũng ngày càng cao. 

    Trên cơ sở thực tiễn đó, Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đã xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn GMP với hoạt động chính là nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplement, Dietary Supplement), thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (Food Supplement), thưc phẩm dinh dưỡng y học (Food for Special Medical Purposes, Medical Food).  

    Nhà máy Napharco nằm trên Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên có diện tích hơn 10.000m2, bao gồm 3 khu là Nhà điều hành, khu vực sản xuất và khu vực chiết xuất Dược liệu

    Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP của Napharco

    Nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Napharco luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

    Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đã được Bộ Y tế cấp giấy phép đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất GMP với các dây chuyền sản xuất viên nang mềm, viên nén, viên hoàn, dạng dịch (siro, gel, hỗn dịch), cốm, bột, các chế phẩm từ vi sinh, viên nang cứng, trà hòa tan, trà túi lọc và cao dược liệu. Với mục tiêu trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực dược phẩm Napharco đã ứng dụng, triển khai nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP vào hệ thống dây truyền sản xuất và kiểm tra chất lượng với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả “Made in Viet Nam”. 

    Trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Napharco đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đã có mặt trên thị trường được khách hàng và người sử dụng tin dùng. Napharco luôn đặt trọn vẹn tâm, tín, đức trong từng sản phẩm với mong muốn ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, hiệu quả có dạng bào chế và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại.

    Nhà máy Napharco với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao đều thấm nhuần triết lý “Vì cộng đồng sống khỏe”, luôn đặt sức khỏe của người sử dụng làm ưu tiên hàng đầu để sản xuất ra những sản phẩm dược phẩm đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu rất bài bản và khoa học, nguyên liệu, phụ liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được kiểm tra chất lượng ban đầu, tất cả các công đoạn trong quá trình sản xuất đều được kiểm soát chất lượng trước khi chuyển công đoạn, thành phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm nghiệm đảm bảo đạt chỉ tiêu chất lượng, do đó chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo theo đúng quy trình quy định. 

    Công ty TNHH Dược phẩm Napharco là điểm đến tin cậy của quý khách hàng trong nước và quốc tế có nhu cầu hợp tác nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Công ty TNHH Dược phẩm Napharco 

    Nһà máу ѕản хuất: Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên.

    Hotline: 0916.213.968

    Email: [email protected]

    Website: https://napharco.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/napharco-khat-vong-tro-thanh-nha-may-duoc-pham-gmp-hang-dau-viet-nam-a544370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.