+ Aa-
    Zalo

    Nathan Lee "đại náo" thành công liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" Nathan Lee làm cả khán đài vỡ tung với phần trình diễn tuyệt vời khi mở màn liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" Nathan Lee làm cả khán đài vỡ tung với phần trình diễn tuyệt vời khi mở màn liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ.

    Xuất hiện trong bộ vest đỏ rất thời trang và nam tính, Nathan Lee đã mang đến một tiết mục mở màn đặc sắc cho đêm liveshow 8 chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Với ca khúc Broadway kinh điển ''Singing in the rain'', nam ca sĩ đã làm cả khán phòng ''đứng ngồi không yên'' và dành cho anh những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt tiết mục ấn tượng này.

    Là một sao nam hiếm hoi đảm bảo cả phần ''thanh'' lẫn phần ''sắc'', Nathan Lee luôn gây ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi anh xuất hiện và trình diễn. Đến ủng hộ cho Nathan Lee cùng các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ còn có cô bạn gái tin đồn của Nathan Lee là siêu mẫu Phương Mai. Cô xuất hiện rất cá tính với mái tóc tém nghịch ngợm và không ngại ngần hôn nam ca sĩ điển trai ngay sau khi anh kết thúc tiết mục của mình.

    Tối nay 9/3, Nathan Lee sẽ tiếp tục ''tung hoành'' tại Chinh Phục Đỉnh Cao. Được khán giả và truyền thông kỳ vọng vào ngôi vị quán quân, nam ca sĩ đã không ngừng tập luyện để có thể tiếp tục mang đến cho chương trình những tiết mục tuyệt vời nhất.

    Hãy cùng theo dõi những hình ảnh đáng yêu của Nathan Lee trong đêm liveshow Bước nhảy hoàn vũ tối qua:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Nhã Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dai-nao-thanh-cong-liveshow-8-buoc-nhay-hoan-vu-a24754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan