+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee diện cây hàng hiệu dạo phố mùa Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai khi xuống phố mùa giáng sinh với một ''cây hàng hiệu'' cực ''chất'' và sành điệu.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai khi xuống phố mùa giáng sinh với một ''cây hàng hiệu'' cực ''chất'' và sành điệu qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế Ruby Byrne.

    Năm 2014 tiếp tục là một năm đầy thành công của Nathan Lee khi anh liên tục có những sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích và đón nhận như Say, Hạ, Anh, em và đêm mưa, MDD... 

    Nam ca sĩ điển trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế, anh thường xuyên lưu diễn nước ngoài trong năm qua.

    Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Ông hoàng Opera còn là một doanh nhân thành đạt khi kinh doanh thành công khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Paris Beach thơ mộng cùng gia đình, anh cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm những ngày vừa qua.

    Dù sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Nathan Lee vẫn lủi thủi ''một thân một mình'' tại tp HCM. Nam ca sĩ chia sẻ: ''Đây là mùa Noel thứ 6 tôi đón tại Việt Nam. Dù đã khá quen với tình trạng ''độc thân vui vẻ'', tôi vẫn nhớ và mơ ước về những mùa Noel khi có gia đình bên cạnh. Tôi không cảm thấy cô đơn vì luôn bận rộn tìm niềm vui trong công việc. Giáng sinh và giao thừa tôi nhận lời đi diễn, có khán giả ở bên cạnh tôi thấy ấm áp hơn nhiều''.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Ông hoàng Opera Nathan Lee khi anh bảnh bao và sành điệu xuống phố mùa giáng sinh với cả ''cây hàng hiệu'' gồm những thương hiệu lừng danh như Hermes, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Maison Martin Margiela... qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế Ruby Byrne:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dien-cay-hang-hieu-dao-pho-mua-noel-a75910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".