+Aa-
    Zalo

    NCS.ThS.BSCKII: Bùi Cúc – Chuyên Gia Implant - Nhà Lâm Sàng Thực Thụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Bùi Cúc là một cái tên vô cùng uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực về Implant Nha khoa. Ông là chuyên gia về cấy ghép implant nha khoa. Với hơn 30 năm cống hiến cho ngành Implant Nha khoa Việt Nam, NCS.ThS.BSCKII: Bùi Cúc đã giúp cho hàng ngàn người lấy lại được nụ cười tự tin và rạng rỡ vốn có.

    ls

    Một vài nét về NCS.ThS.BSCKII: Bùi Cúc

    Ông sinh ra và lớn lên tại vùng đất xứ nẫu Phú Yên, từ nhỏ ông đã nuôi chí lớn quyết tâm học hành để trở thành một bác sĩ giỏi. Mọi cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cậu thanh niên Bùi Cúc ngày nào đã được đền đáp khi vào năm 1986 ông đã chính thức trở thành tân sinh viên Trường Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chi Minh. Ông bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới trong cuộc đời, đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự thăng tiến cho sự nghiệp sau này. Ông rời vùng quê thân thương để vào Sài Gòn tráng lệ, đèn sách suốt 6 năm học Đại học dài đằng đẵng. Sau 6 năm học Đại học vào tháng 10 năm 1992 ông đã nhận tấm bằng “Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt”, Trường Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh cấp. Mặc dù đã ra trường nhưng sự học vẫn không dừng lại, sau đó ông tiếp tục chu du khắp thế giới để học các lớp ngắn hạn về chuyên ngành Implant Nha Khoa. Ông đã tu nghiệp và nghiên cứu về Implant Nha Khoa tại các Đại học danh tiếng trên thế giới như:

    1. Đại học Frankfurt, Đức, 2008
    2. Đại học New York, Hoa Kỳ, 2008 - 2010
    3. Đại học Harvard, Boston, Hoa Kỳ, 2015
    4. Đại học Bologna, Ý, 2016
    5. Đại học Bern, Thụy Sĩ, 2016
    6. Đại học Loma Linda,Hoa Kỳ,2018
    7. Master Clinician – Viện implant gIDE,Hoa Kỳ,2018
    8. Viện Implant ZYGOMATIC ILAPEO,Brasil,2018
    9. Đại học Medipol,Istanbul,Thổ Nhĩ Kỳ,2019
    10. Đại học Santosch, New Delhi, Ấn Độ, 2022

    Đối với ông việc học là một điều rất quan trọng và kéo dài cả đời, đặc biệt là đối với nghề Y nói chung và ngành Răng Hàm Mặt nói riêng. Do đó ông luôn luôn trong tư thế sẵn sàng học hỏi từ những đồng nghiệp Bác sĩ trong nước cũng như những nhà lâm sàng về Implant Nha khoa kiệt xuất của thế giới như: Carl E. Misch, Daniel Buser, Istvan Urban, Sascha Jovanovic, Fouad Khoury, Dennis P. Tarnow, Stephen J. Chu, Giovanni Zucchelli, ...để bổ sung năng lực chuyên môn cho bản thân mình. Trên 30 năm rèn dũa, học hỏi chuyên cần trong công việc. Đến nay ông đã đi báo cáo khoa học ở những Hội nghị uy tín như: VIDEC, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Y Dược Hải Phòng,... Ông cũng tham gia giảng dạy ở một số Đại học Y Dược và nhiều Công ty về lĩnh vực chuyên sâu về Implant Nha khoa.

    ls1

    Sự nghiệp rực rỡ là thành quả của quá trình trau dồi kiến thức không ngừng

    Ai cũng biết rằng để đạt được thành công chẳng phải là điều dễ dàng gì. Đó không chỉ là thời gian, công sức, sự kiên trì mà còn chứa đựng cả cái tâm nhiệt huyết với mục tiêu của mình. Ông đã thấu hiểu những điều đó nên trong suốt hành trình xây dựng sự nghiệp ông luôn tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội để được nâng cao trình độ của bản thân và đã đạt đến chức danh là NCS.ThS.BSCKII. Bùi Cúc. Tham khảo qua những chương trình đào tạo mà Ông đã tham gia đào tạo và giảng dạy chắc hẳn không ai là không thể ngưng trầm trồ vì nó chứa đựng rất nhiều tri thức và tinh hoa chuyên sâu về lĩnh vực Implant trên khắp thế giới.

    ls2

    Quá trình học tập không ngừng nghỉ này cùng với vốn kinh nghiệm thực tế phong phú, dày dặn đã đưa bác sĩ Bùi Cúc trở thành nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu trong lĩnh vực Implant nha khoa Việt Nam.

    ls3
    Chú thích ảnh

    Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á – Đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của NCS.ThS.BSCKII: Bùi Cúc

    Hơn 30 năm trong nghề bác sĩ Răng – Hàm - Mặt cũng là hơn hơn 30 năm đồng hành cùng Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á, Bác sĩ Bùi Cúc đã giúp được cho rất nhiều khách hàng phục hồi được tình trạng răng miệng, đem đến cho họ sự tự tin và những nụ cười rạng rỡ vốn có. Đặc biệt với tay nghề được rèn luyện qua nhiều trường lớp, những case lâm sàng khó được sự can thiệp của bác sĩ Bùi Cúc đều nhận về kết quả tốt đẹp với độ bền có thể theo đến trọn đời. Với mong muốn cung cấp một dịch vụ Nha Khoa hoàn hảo, chuyên nghiệp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế, Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á luôn nâng cấp toàn diện. Từ khâu thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại, mới 100% nhập từ Hoa Kỳ, Pháp, Ðức, Nhật, Anh, Canada, Thụy Sĩ, cho đến việc huấn luyện và đào tạo chuyên môn cho các Y -  Bác Sĩ, Nhân Viên, luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị, tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng nhằm đem đến sự an toàn trong điều trị cho quý khách.

    ls4

    Tuy nhiên Bác sĩ Bùi Cúc cho rằng những điều trên vẫn là chưa đủ nếu thiếu đi sự tận tâm và nhiệt huyết của mỗi con người đang công tác tại Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á, ông đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về điều này như sau: “Với tôi, dù làm bất cứ chuyện gì vẫn hãy cứ làm theo cái tâm sáng bằng trình độ chuyên môn của người thầy thuốc. Hãy làm đúng sách, đúng bài bản, phải luôn trau dồi cập nhật kiến thức cho mình và cho đội ngũ Y - Bác Sĩ, Kỹ thuật viên thì mới mong tồn tại. Và điều quan trọng là, hãy luôn chịu khó học hỏi, đi lên bằng sự trung thực và bằng chính khát vọng, đam mê của một người Bác Sĩ Nha Khoa.” Vì lẽ đó, trong hơn 30 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á luôn là cái tên số 1 cho lựa chọn chăm sóc sức khỏe răng miệng của không chỉ người dân Sài Gòn mà còn ở nhiều địa phương trên khắp Việt Nam, cho cả sự chọn lựa của Việt kiều và khách hàng Quốc tế.

    NCS.ThS.BSCKII: Bùi Cúc là một trong những Bác sĩ Việt Nam đầu tiên đã cấy ghép Implant ZYGOMATIC thành công.

    Bác sĩ Bùi Cúc với bàn tay tài hoa cùng vốn kiến thức uyên bác của mình đã xây dựng nên một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, tiêu biểu là sự phát triển thịnh vượng của Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á ngày càng tăng. Qua đây chúng ta cũng thấy được rằng, để có được thành công không hề dễ dàng, nó phải trải qua quá trình rèn luyện và mài dũa cực khổ để có thể chạm đến thành tựu tuyệt vời nhất, Ông chính là tấm gương tiêu biểu mà các thế hệ bác sĩ trẻ nói riêng và thanh niên nói chung nên học tập và noi theo.

    Liên hệ:

    - 116 -116A Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

                        ( Địa chỉ duy nhất tại VIỆT NAM)

    - Website: implantvietnam.vn

    - Youtube: https://youtube.com/@BuiCucOfficial

    - Email: [email protected]

    - Hotline: 0819.888.111

    - Fanpage: https://www.facebook.com/asiadentalvn - NHA KHOA THẨM MỸ CHÂU Á

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ncs-ths-bsckii-bui-cuc-chuyen-gia-implant-nha-lam-sang-thuc-thu-a615156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.