+Aa-
    Zalo

    Ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không ở Đà Nẵng bị phạt 7,5 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành khách Phạm Huy C. (32 tuổi, tỉnh Thái Nguyên)- người có hành vi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

    Hành khách Phạm Huy C. (32 tuổi, tỉnh Thái Nguyên)- người có hành vi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

    Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Phạm Huy C. vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

    Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 3/6, tại sân bay Đà Nẵng, ông C. trong lúc nói chuyện đã có hành vi ném điện thoại vào mặt một nhân viên quầy vé của Hãng hàng không VietJet Air. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã mời những người liên quan vào phòng làm việc.

    Ông C. tường trình rằng khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau. Ông C. cho rằng, hãng hàng không chậm thông báo chuyến bay bị hoãn, nên người này ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên. Hậu quả chị này rách mí mắt trái phía trên, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nem-dien-thoai-vao-mat-nhan-vien-hang-khong-o-da-nang-bi-phat-75-trieu-a232116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan