+Aa-
    Zalo

    Ném điện thoại vào tiếp viên hàng không, nữ hành khách nhận kết đắng chát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ném điện thoại vào tiếp viên hàng không, nữ hành khách bị xử phạt 4 triệu đồng vì hành vi dây rối và bị cấm bay 1 năm.

    Ném điện thoại vào tiếp viên hàng không, nữ hành khách bị xử phạt 4 triệu đồng vì hành vi dây rối và bị cấm bay 1 năm.

    Nữ hành khách bị cấm bay 12 tháng khi nem điện thoại vào tiếp viên hàng không. Ảnh minh họa 

    Theo đó, Cục Hàng không Việt nam vừa tiến hành phạt cấm bay 12 tháng với nữ hành khách B.T.P. C (sinh năm 1995, trú tại Thái Nguyên) tính từ ngày 4/7 và bị áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo tính từ khi hết hạn cấm bay.

    Trước đó, ngày 19/6, chị B.T.P.C lên chuyến bay VJ139 của hãng hàng không VietJet để bay từ Hà Nội đi TP.HCM.

    Theo kết luận của Cảng vụ Hàng không miền Bắc, cô này có hành vi gây rối, sử dụng điện thoại khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Khi được yêu cầu tắt điện thoại, nữ hành khách không hợp tác và ném điện thoại vào tiếp viên trưởng. Người này còn to tiếng với hành khách ngồi ghế 2D, 2E khi được đề nghị chấp hành quy định.

    Sau đó B.T.P.C. đã bị yêu cầu xuống khỏi máy bay và bị Cảng vụ Hàng không xử phạt 4 triệu đồng về hành vi cố ý không chấp hành quy định về an toàn hàng không theo hướng dẫn của tiếp viên hàng không.

    Trước đó, Cục Hàng không cũng ra quyết định cấm bay 12 tháng với hai nam hành khách trên chuyến bay VN291 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 21/5. Theo đó, nam hành khách 46 tuổi, ghế 34D đã chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh, được xác định vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật trên máy bay.

    Trong khi xảy ra vụ việc, hành khách 49 tuổi ngồi ghế 25A có lời nói kích động, cổ vũ, ủng hộ hành vi của hành khách ghế 34D. Vị khách này cũng được xác định gây rối, vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật trên máy bay.

    Hai hành khách này đã bị Cảng vụ Hàng không miền Bắc phạt 10 triệu đồng trước đó.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nem-dien-thoai-vao-tiep-vien-hang-khong-nu-hanh-khach-nhan-ket-dang-chat-a329545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan