+Aa-
    Zalo

    Nên nâng ngực túi giọt nước ở đâu đẹp, uy tín?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực hình giọt nước không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại và người yêu thẩm mỹ. Dưới đây là những thông tin hữu ích

    (ĐS&PL) Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực hình giọt nước không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại và người yêu thẩm mỹ. Dưới đây là những thông tin hữu ích và cần thiết nhất về nâng ngực giọt nước. Cùng tìm hiểu phương pháp nâng ngực hình giọt nước là gì, và tại sao phương pháp này lại được nhiều người lựa chọn nhé.

    Điểm đặc biệt của nâng ngực túi giọt nước

    Nâng ngực túi giọt nước là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách sử dụng túi độn hình giọt nước – điểm khác biệt & đặc trưng nhất, tạo dáng ngực đẹp và tự nhiên nhất cho người thẩm mỹ.

    Túi độn giọt nước có hình dáng hai nửa túi khác nhau, một nửa bầu tròn và nửa còn lại hơi dẹt, thoải dần từ tâm túi cho tới mép túi. Hình dáng tương tự như một giọt nước nên được gắn luôn với tên gọi này.

    Quy trình nâng ngực túi giọt nước

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Trước khi tiến hành nâng ngực bạn sẽ được bác sĩ chuyên về ngực thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng dáng ngực của bạn. Sau đó trao đổi về mong muốn cũng như kích thước khuôn ngực mà bạn mong muốn và đưa ra loại túi độn phù hợp.

    Bước 2: Thao tác chuẩn bị cho quá trình nâng ngực

    Để quá trình nâng ngực được diễn ra suôn sẽ và an toàn bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát xem có đủ điều kiện để nâng ngực hay không. Các dụng cụ y tế được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định của bệnh viện.

    Bạn cũng sẽ được đo vẽ hình dáng ngực trước khi tiến hành phẫu thuật để đặt chất liệu cân đối và size túi phù hợp nhằm đạt kết quả nâng ngực hoàn hảo.

    Bước 3: Gây mê nhẹ

    Bạn sẽ được gây mê nhẹ trước khi phẫu thuật nâng ngực. Thao tác này là cần thiết để bạn hoàn toàn thoải mái, cũng như không có cảm giác đau đớn hay bất cứ khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành quá trình phẫu thuật

    Bạn sẽ được áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi vào quá trình nâng ngực với túi giọt nước. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến bóc tách bên trong khoang ngực thông qua một thiết bị nội soi có đầu gắn camera quan sát để đặt chất liệu độn chính xác và tránh mọi xâm lấn. Khi đưa chất liệu túi giọt nước vào bên trong khoang ngực bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cho cân đối để có được một kết quả nâng ngực đẹp  tự nhiên.

    Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật

    Sau khi đã đặt xong túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh lại túi để 2 bên ngực cân đối, sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

    Tiêu chí đánh giá các địa điểm nâng ngực ở đâu đẹp và uy tín

    Phẫu thuật thẩm mỹ là những ca đại trùng tu quan trọng dễ để lại di chấn và tiềm tàng khả năng nhiễm bệnh hậu phẫu. Chính vì thế, nhiều chị em không khỏi lo lắng, băn khoăn nâng ngực ở đâu đẹp. Để xác định địa chỉ thẩm mỹ có khả năng thực hiện ca nâng ngực túi giọt nước đẹp và an toàn thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

    – Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

    – Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

    – Áp dụng công nghệ, kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại trong phẫu thuật.

    – Sử dụng túi giọt nước chất lượng, an toàn, được Sở Y tế kiểm duyệt.

    – Tạo dáng ngực hoàn hảo, đẹp tự nhiên, cuốn hút, như ý muốn.

    – Là địa chỉ thẩm mỹ đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul – Địa chỉ uy tín hàng đầu về nâng ngực túi giọt nước

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul là địa chỉ hội tụ đầy đủ các điều kiện nâng ngực túi giọt nước hàng đầu hiện nay, với tỷ lệ thành công đã được Bộ Y tế kiểm chứng và công nhận. Đội ngũ bác sỹ kinh nghiệm lâu năm, có kiến thức chuyên sâu và tay nghề giỏi, năng lực thẩm mỹ tinh tế, đã tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Canada,…

    Phòng phẫu thuật hiện đại 1 chiều, hấp vô trùng dụng cụ chỉ thị màu,  máy gây mê, theo dõi nhịp sinh tồn monitor, máy chụp phim và phân tích hiện đại,…

    Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo nâng ngực an toàn

    Hệ thống hạ tầng khang trang, rộng rãi, phòng chuyên khoa riêng biệt, nội thất tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, hậu phẫu yên tĩnh, sạch sẽ.

    Túi độn được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Thụy Sỹ (FDA kiểm định) được bảo quản trong kho ở điều kiện vô trùng đảm bảo, với hơn 1000 kích cỡ khác nhau nên luôn sẵn có để nâng ngực cho khách hàng.

    Các y tá, điều dưỡng viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, luôn bên cạnh khách hàng và bệnh nhân 24/24h tại bệnh viện.

    Tư vấn viên, lễ tân và bảo vệ có chế độ đưa đón khách lịch sự, tôn trọng và nhiệt tình nhất.

    Vừa rồi cũng là những thông tin tư vấn mà Thẩm mỹ Viện Iseul gửi đến bạn đọc về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực túi giọt nước đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết trên. Để được tư vấn thêm về quy trình cũng như chi phí nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, xin vui lòng liên hệ với các bác sĩ phẫu thuật và tư vấn viên tại Thẩm mỹ viện Iseul qua hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

    Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-nang-nguc-tui-giot-nuoc-o-dau-dep-uy-tin-a287481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.