+Aa-
    Zalo

    Nếu làm hậu vệ, Messi cũng trở thành số 1 thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng với kết quả thắng thuyết phục 3-0 của Barca trước Elche ở ngày mở màn La Liga, dù đội chủ sân Nou Camp phải chơi với 10 người.

    HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng với kết quả thắng thuyết phục 3-0 của Barca trước Elche ở ngày mở màn La Liga, dù đội chủ sân Nou Camp phải chơi với 10 người trong suốt hiệp 2 trận đấu này.
    Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng đầu tay, HLV Luis Enrique cho biết: “Một kết quả thật tuyệt. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có bước khởi đầu suôn sẻ. Thật vinh dự khi được làm việc cùng với những cầu thủ hiện tại của Barca, họ giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”.
     Enrique không tiếc lời ca ngợi Messi.
    Nói về Lionel Messi, người đã lập một cú đúp ở trận này, Enrique hào hứng: “Leo (Messi) là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chừng nào cậu ấy còn muốn vậy. Cậu ấy không chỉ xuất sắc trong tấn công mà còn cả phòng ngự nữa”.
    Chiến lược gia người TBN cũng dành những lời khen cho tài năng trẻ Munir El Haddadi, người cũng có 1 pha lập công ở trận này: “Lối chơi tốc độ của Munir đã đốt cháy sân bóng. Cậu ấy sẽ là một trong những giải pháp tấn công của chúng tôi mùa này”.
    Trận này đội chủ sân Nou Camp không có sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique khi anh phải thụ án treo giò, sau khi đã nhận thẻ vàng thứ 5 ở trận đấu với Atletico Madrid ở mùa giải trước. Cùng với việc tân binh Thomas Vermaelen chưa bình phục chấn thương, bộ đôi trung vệ của Barca ở trận này là Jeremy Mathieu và Mascherano.
    Tuy nhiên, Barca đã phải thi đấu với 10 người trong hiệp 2, sau khi Mascherano nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 44, sau một pha pham lỗi với tiền vệ Garry Rodrigues, khi cầu thủ người Cape Verde đang trong tình thế đối mặt với thủ môn Claudio Bravo.
    Sau giờ nghỉ, HLV Enrique đã phải rút tiền đạo Rafinha ra sân, và đưa vào trung vệ Marc Bartra, hòng bổ sung sức mạnh cho tuyến dưới. Bộ đôi Bartra - Mathieu đã chơi tròn vai trong những phút còn lại, góp công vào chiến thắng cách biệt của đội nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-lam-hau-ve-messi-cung-tro-thanh-so-1-the-gioi-a47919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan