+Aa-
    Zalo

    Nếu tin đồn là thật thì bạn trai tỷ phú hơn bố mẹ Ngọc Trinh tới từng này tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dẫu cho tình yêu không phân biệt tuổi tác, bố mẹ Ngọc Trinh có lẽ vẫn có đôi chút suy nghĩ trước sự lựa chọn này của con gái.

    (ĐSPL) - Dẫu cho tình yêu không phân biệt tuổi tác, bố mẹ Ngọc Trinh có lẽ vẫn có đôi chút suy nghĩ trước sự lựa chọn này của con gái.

    Tin đồn về danh tính bạn trai mới của Ngọc Trinh lúc nào cũng là chủ đề bàn tán của nhiều cư dân mạng và các diễn đàn mạng xã hội.

    Không phủ nhận cũng không khẳng định, Ngọc Trinh càng khiến mọi người tò mò về người tình mới khiến cô luôn chìm đắm trong hạnh phúc. Theo nhiều nguồn tin, đây rất có thể là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới - Hoàng Kiều – người sở hữu khối tài sản kếch xù và lọt vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ.

    Tỷ phú Hoàng Kiều.

    Không chỉ danh tiếng của vị đại gia này khiến cho showbiz Việt một phen xôn xao, mà số tuổi của ông và khoảng cách tuổi tác của ông với Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người choáng váng.

    Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều năm nay đã 72 tuổi, hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi và điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về độ chân thật của tin đồn, cũng như sự chân thành của tình yêu mà Ngọc Trinh đang có nếu như tin đồn là thật.

    Kỳ thực, cũng thật khó để không đặt ra những nghi ngờ khi mà trên thực tế, tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều còn nhiều hơn cả những bậc sinh thành ra Ngọc Trinh.

    Được biết, mẹ kế của Ngọc Trinh năm nay khoảng 60 tuổi, nghĩa là bà ít tỉ phú Hoàng Kiều đến 12-13 tuổi. Tuy không biết chính xác tuổi của bố Ngọc Trinh, nhưng ông không nhiều tuổi hơn vợ quá nhiều nên fan cũng đoán rằng có lẽ ông cũng ít hơn hơn bạn trai của con gái cưng vài ba tuổi.

    Ngọc Trinh và bố mẹ.

    Tuy vậy, đối với Ngọc Trinh khoảng cách này có lẽ chưa từng là vấn đề bởi trước nay cô luôn chia sẻ, gu của mình là những người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi, có sự từng trải, sự nghiệp vững chắc và có thể che chở cho cô trọn đời.

    Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn dĩ không quan trọng, quan trọng là lòng người” - Ngọc Trinh từng khẳng định.

    Chính vì thế, ngay cả chị gái cô hiện tại cũng dường như ngầm ủng hộ cho mối tình của em gái dù ban đầu còn nhiều đắn đo, lo lắng.

    Chiều ngày 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để hội ngộ bạn trai và cô được chào đón tại sân bay với bó hoa hồng xinh đẹp, tràn đầy hạnh phúc.

    Nói về tình yêu của mình hiện tại, Ngọc Trinh giãi bày: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

    Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-tin-don-la-that-thi-ban-trai-ty-phu-hon-bo-me-ngoc-trinh-toi-tung-nay-tuoi-a174272.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan