+Aa-
    Zalo

    Neymar được siêu mẫu bốc lửa giải sầu hậu World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để giúp bạn trai quên đi nỗi buồn sau thất bại tan nát của độ tuyển Brazil tại World Cup 2014, người đẹp Bruna Marquezine đã dành hẳn một tháng để chăm sóc N11.

    (ĐSPL) – Để giúp bạn trai quên đi nỗi buồn sau thất bại tan nát của độ tuyển Brazil tại World Cup 2014, người đẹp Bruna Marquezine đã dành hẳn một tháng để chăm sóc Neymar.
    Cụ thể theo thông tin được tờ Extra tiết lộ thì cô nàng Bruna đã hẹn sẽ sang Barcelona chăm sóc Neymar vào tháng 8 tới, tức trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đây được coi là sự hy sinh của minh tinh xứ Samba cho bạn trai. Nói thế là bởi cô nàng vốn rất bận rộn trong tháng 8/2014 khi cô có lịch đóng phim tại Los Angeles.
     Neymar và cô bồ bốc lửa.
    Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại. Chẳng phải ngẫu nhiên mà chân dài 19 tuổi này phải hy sinh công việc riêng, một thân một mình lặn lội sang xứ đấu bò. Cô có nhiều hơn một lý do để phải theo sát gã bạn trai đa tình. Ai cũng biết Neymar đang sầu thảm sau khi Brazil liên tiếp thua tan tác ở World Cup 2014, rồi bị chấn thương lưng hành hạ khiến anh phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng nhất giải. Và thêm một nguyên nhân không kém phần quan trọng, Bruna sợ nguy cơ xa mặt, cách lòng. Năm ngoái khi để Neymar một mình bên Barcelona những tin đồn về việc cựu sao Santos “ăn vụng” liên tiếp xuất hiện trên mặt báo khiến Bruna mất ăn mất ngủ.
    Việc được bạn gái xinh đẹp chăm sóc có thể coi là tin vui với tiền đạo 23 tuổi nhưng với các CĐV Barca đó lại là tin buồn. Bruna mà cứ kè kè như hình với bóng bên Neymar thì cái lưng đau của anh cứ gọi là biết đến khi nào mới lành?. Chẳng nói đâu xa tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 vừa qua, rất nhiều fan Brazil đã chê trách Bruna vắt kiệt sức lực của Neymar ở “sân nhỏ” mối khi được xả trạị.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-duoc-sieu-mau-boc-lua-giai-sau-hau-world-cup-a41029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan