+Aa-
    Zalo

    Neymar nhận án phạt cực nặng, ĐT Brazil lo ngay ngáy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Neymar đã phải nhận án treo giò lên tới 4 trận vì đã có hành vi phi thể thao sau trận đấu với Colombia.

    (ĐSPL) Neymar đã phải nhận án treo giò lên tới 4 trận vì đã có hành vi phi thể thao sau trận đấu với Colombia. Với tổn thất lực lượng này, khả năng giành Cúp vàng Copa America 2015 của ĐT Brazil đang bị đe doạ nghiêm trọng.

    Ở trận thua Colombia 0-1 vừa qua, Neymar đã để lại hình ảnh xấu xí sau tiếng còi mãn cuộc. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã đá bóng vào Pablo Armero trước khi “thiết đầu công” với Jeison Murillo, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hành động này khiến Neymar phải nhận thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc.
    Thông tin ban đầu cho rằng Neymar chỉ bị treo giò 2 trận (1 trận vì chiếc đỏ, 1 trận vì 2 chiếc thẻ vàng). Nhưng hôm qua, Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Nam Mỹ CONMEBOL đã bất ngờ đưa ra án phạt rất nặng cho Neymar khi cấm tiền đạo này tham dự 4 trận đấu. Truyền thông trong khu vực cho biết, án treo giò 4 trận của Neymar bao gồm 1 trận vì dính 2 thẻ vàng và 3 trận vì hành vi bạo lực. Ngoài ra, chân sút của Barca còn phải nộp phạt 10 000 USD.

    Tình huống hỗn loạn sau trận Brazil 0-1 Colombia.

    Điều đó cũng đồng nghĩa là Copa America 2015 đã kết thúc với Neymar ngay cả khi Brazil có giành quyền vào chung kết. Neymar chỉ có thể dự Copa America 2015 nếu LĐBĐ Brazil (CBF) kháng án thành công án phạt trên.Tuy nhiên, khả năng kháng án thành công là khá thấp. Có thông tin cho rằng, sau khi nhận thẻ đỏ, tiền đạo của Barca đã có những lời lẽ không hay với trọng tài người Chile, ông Enrique Osses, ở phía trong đường hầm SVĐ.
    Án treo giò 4 trận của Neymar sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội tiến sâu của ĐT Brazil ở Copa America 2015. Hiện tại, sau 2 trận đấu, Selecao mới chỉ có 3 điểm, ngang bằng điểm số với 3 đội cùng bảng C là Peru, Venezuela và Colombia. Nhiều khả năng trong các trận đấu còn lại của Brazil ở Copa America 2015, HLV Dunga sẽ phải trao cơ hội cho tiền đạo Robinho.
    CONMEBOL cũng treo giò Carlos Bacca 2 trận vì hành vi gây gổ với Neymar cuối trận. Tiền đạo của ĐT Colombia và CLB Sevilla còn phải nộp phạt 5 nghìn USD.
    [mecloud]jScjZZTFnw[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-nhan-an-phat-cuc-nang-dt-brazil-lo-ngay-ngay-a99160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.