+Aa-
    Zalo

    Nga dội tên lửa vào khu chứa đạn dược của IS tại Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các máy bay ném bom tầm xa và tàu ngầm tấn công Kolpino lớp Varshavyanka của Nga đã tiến hành cuộc tấn công tên lửa và không kích quy mô lớn nhằm vào các mục tiêu của tổ

    Các máy bay ném bom tầm xa và tàu ngầm tấn công Kolpino lớp Varshavyanka của Nga đã tiến hành cuộc tấn công tên lửa và không kích quy mô lớn, nhằm vào các mục tiêu của tổ chức khủng bố IS tại Syria.

    Chiến đấu cơ của Nga dội bom tiêu diệt mục tiêu

    Ngày 3/11 (giờ địa phương), người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov thông báo 6 máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 bay từ lãnh thổ của Liên bang Nga, đã bắn trúng mục tiêu lực lượng khủng bố gần thị trấn Abu Kemal ở tỉnh Deir ez-Zor, Syria. Mục tiêu của trận đánh là các vị trí cố thủ của phiến quân, kho tàng chứa đạn dược và vũ khí.

    Cũng theo tướng Konashenkov, tàu ngầm Kolpino đã phóng tổng cộng 6 tên lửa hành trình Kalibr từ một vị trí dưới mặt nước ở Địa Trung Hải, tới mục tiêu ở cách hơn 650km.

    "Chúng tôi nhận thấy rằng tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt. Việc sử dụng tên lửa và thành phần hải quân, cùng với máy bay ném bom chiến lược chỉ ra rằng Liên bang Nga dự định tung ra đợt tấn công tổng lực mạnh mẽ chống lại khủng bố để dọn đường cho các đơn vị lục quân Syria tiếp tục quét sạch lãnh thổ Syria khỏi bọn khủng bố "lây lan", Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-doi-ten-lua-vao-khu-chua-dan-duoc-cua-is-tai-syria-a207961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan