+Aa-
    Zalo

    'Ngã ngửa' trước nhan sắc thật của gái xinh “bắp cần bơ” khi không có app chỉnh ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thanh Tâm – cô gái nổi tiếng với câu nói "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đã khiến dân tình xôn xao với những bức ảnh "được tag" ở hậu trường một chương trình.

    Mới đây, Thanh Tâm – cô gái nổi tiếng với câu nói "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đã khiến dân tình xôn xao với những bức ảnh "được tag" ở hậu trường một chương trình.

    Thanh Tâm xinh đẹp trong những clip sống ảo trên mạng xã hội.

    Nhiều người bất ngờ vì nhan sắc khác biệt giữa ảnh “được tag” với ảnh selfie, ảnh tự đăng trên mạng xã hội của Thanh Tâm. Có thể thấy trong bức ảnh chụp vội, trông cô nàng đã mũm mĩm hơn trông thấy. Làn da và vóc dáng cũng bị "dìm" đáng kể nên tổng thể nhìn kém lung linh hơn hẳn bình thường.

    Nhiều dân mạng đoán rằng đây là nhan sắc thật của Thanh Tâm khi thiếu đi các loại app chỉnh ảnh với các thao tác như làm trắng da, làm thon gọn, bóp mặt.

    Trong bức ảnh hậu trường một chương trình, Thanh Tâm để lộ khuôn mặt kém xinh.

    Thậm chí mới đây, cô nàng có chụp chung bức ảnh với hot Streamer ViruSs và nhiều người theo dõi nhận xét rằng, hot girl “bắp cần bơ” có nhan sắc ở mức bình thường, không có gì quá đặc sắc.

    Thậm chí nhan sắc khi chụp ảnh với streamer ViruSs khiến nhiều người thất vọng.

    Thanh Tùng (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-truoc-nhan-sac-that-cua-gai-xinh-bap-can-bo-khi-khong-co-app-chinh-anh-a316889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan