+Aa-
    Zalo

    Nga, Syria cùng phối hợp tấn công IS tại Jobar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xe tăng quân đội Syria với sự yểm trợ của không quân Nga đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm tái chiếm quận Jobar.

    (ĐSPL) - Xe tăng quân đội Syria với sự yểm trợ của không quân Nga đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm tái chiếm quận Jobar của Syria, cửa ngõ dẫn vào Damascus, nơi phiến quân tổ chức “Nhà nước Hồi giáo” tự xưng (IS) đã đánh bật quân chính phủ và chiếm đóng trong nhiều tháng qua.

    [mecloud]x66VwjjRqC[/mecloud]

    Theo báo Tiền Phong, đoạn video do kênh truyền hình Russia24 phát sóng cho thấy mức độ tàn phá và khốc liệt của cuộc xung đột đang diễn ra ở ngay sát Damascus, thủ đô của Syria.

    Xe tăng của quân đội Syria dưới sự hỗ trợ của không quân Nga đã triển khai đội hình xe tăng tiến vào quận Jobar. Hàng loạt mục tiêu của IS đã bị phá hủy.

    Thông tin mới nhất cho biết, quân đội của chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad đã tái chiếm thành công cửa ngõ chiến lược dẫn vào Damascus.

    Hình ảnh từ đoạn video

    Hôm 21/10, lực lượng Iraq cho biết họ tìm thấy 19 ngôi mộ tập thể khác nhau có chứa thi thể của 365 quân lính từ phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở thị trấn Baiji vừa chiếm lại được.

    Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã bất ngờ có mặt ở thủ đô Moscow, Nga tối 20/10 và tiến hành một cuộc hội đàm với Tổng thống Vladimir Putin, trong bối cảnh tình hình xung đột tại Syria diễn biến căng thẳng.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]C3T8pT3TNJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-syria-cung-phoi-hop-tan-cong-is-tai-jobar-a116053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.