+Aa-
    Zalo

    Nga thành lập nhóm đặc nhiệm tiêu diệt xe tăng của phương Tây

    (ĐS&PL) - Các lực lượng vũ trang Nga đã bắt đầu thành lập các nhóm chiến đấu đặc biệt với nhiệm vụ phá hủy xe tăng mà các nước phương Tây cung cấp cho Ukraine.

    Người đứng đầu Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu của Lực lượng Vũ trang Nga Yevgeny Arifulin ngày 9/4 cho biết: "Kế hoạch được tổ chức theo chỉ thị của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tá Yunus-Bek Yevkurov, người đã đặt ra nhiệm vụ cụ thể là thành lập các nhóm này”.

    Theo chỉ thị của ông Yevkurov, người đứng đầu bộ phận huấn luyện chiến đấu chính của quân đội Nga - Đại tá Ivan Buvaltsev đã cùng với nhóm của mình phát triển các khuyến nghị về phương pháp luận và phương pháp tổ chức thực hiện để các trung tâm huấn luyện chiến đấu đưa vào thực tế.

    nga thanh lap nhom dac nhiem tieu diet xe tang cua phuong tay
    Nga thành lập đội diệt xe tăng của phương Tây chuyển cho Ukraine. Ảnh: Mehr News

    Sputnik đưa tin, ông Arifulin gọi việc thành lập các nhóm đặc nhiệm diệt tăng này là một công trình vĩ đại có hệ thống của nhà nước và khẳng định: "Chúng tôi biết tất cả điểm mạnh và điểm yếu của xe tăng phương Tây và đang chuẩn bị lực lượng... Ngoài ra, các đội xe tăng cũng đang chuẩn bị trực tiếp tại đây cho một cuộc đấu xe tăng”.

    Kể từ khi xung đột xảy ra vào tháng 2/2022, các nước phương Tây đã liên tục cung cấp cho quân đội Ukraine nhiều loại vũ khí khác nhau bao gồm tên lửa phòng không, hệ thống phóng tên lửa đa nòng, xe tăng, pháo tự hành và súng phòng không.

    Điện Kremlin cũng đã nhiều lần cảnh báo việc các nước này tiếp tục chuyển giao vũ khí hỗ trợ cho lực lượng Kiev sẽ chỉ làm cho tình hình giao tranh trở nên căng thẳng hơn.

    Phương Uyên (Theo Mehr News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-thanh-lap-nhom-dac-nhiem-tieu-diet-xe-tang-cua-phuong-tay-a571718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan