+Aa-
    Zalo

    Ngã xuống đường ray ngay khi tàu đang vùn vụt lao tới, bé trai 6 tuổi thoát chết trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến khoảnh khắc cậu bé ngã xuống đường ray trong khi chiếc tàu đang lao nhanh đến, nhiều người không khỏi hoảng sợ.

    Chứng kiến khoảnh khắc cậu bé ngã xuống đường ray trong khi chiếc tàu đang lao nhanh đến, nhiều người không khỏi hoảng sợ.

    Theo Times of India, vụ tai nạn khiến không ít người hoảng hồn xảy ra vào khoảng 18h30 hôm 17/4 vừa qua. Vào thời điểm đó, một bé trai 6 tuổi đang cùng người mẹ tên Sangeeta Shirsat đi dọc theo đường ray ở sân ga số 2 của nhà ga Vangani (Ấn Độ).

    Mải chạy nhảy, bé trai không may sảy chân ngã xuống đường ray. Đúng lúc đó, một chiếc tàu đang vùn vụt lao về phía cậu bé. Người mẹ bị khiếm thị vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Bà hét lên, cố gắng xác định vị trí để cứu con thoát khỏi đường ray nhưng mọi việc vô cùng khó khăn vì bà không thể nhìn thấy.

    Bé trai 6 tuổi không may sảy chân ngã xuống đường tàu.

    Đúng lúc đó, anh Mayur Shelke, một nhân viên của nhà ga phát hiện ra tình huống nguy hiểm, ngay lập tức chạy đến để giải cứu cậu bé. Shelke nhanh chóng ôm được bé trai và đẩy bé ra khỏi đường ray, sau đó tự chạy lên kịp trước khi đoàn tàu lao đến nơi. May mắn, cả Shelke và bé trai 6 tuổi kia đều không bị thương.

    Hành động dũng cảm của anh Shelke nhận được sự khen ngợi của nhiều người xung quanh. “Vô cùng tự hào về anh Mayur Shelke, nhân viên của nhà ga Vangani ở Mumbai. Anh đã có hành động vô cùng dũng cảm, mạo hiểm mạng sống của mình để cứu thoát một bé trai thoát khỏi hiểm cảnh”, Bộ trưởng bộ Đường sắt Ấn Độ Piyush Goyal viết trên Twitter.

    Anh Shelke không ngại nguy hiểm, lao nhanh đến cứu bé trai 6 tuổi.

    Chia sẻ về quyết định lao tới cứu người không mang hiểm nguy của mình, anh Shelke cho hay: “Tôi chạy về phía đứa trẻ nhưng cũng nghĩ đến khả năng mình có thể gặp nguy hiểm. Vậy nhưng, thâm tâm tôi nói rằng tôi nên cứu cậu bé. Người phụ nữ đi cùng cậu bé bị khiếm thị. Bà ấy không thể làm gì”. 

    Đinh Kim (Theo Times of India, Hindustan Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xuong-duong-ray-ngay-khi-tau-dang-vun-vut-lao-toi-be-trai-6-tuoi-thoat-chet-trong-gang-tac-a363136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan