+Aa-
    Zalo

    Ngã xuống vực chủ tịch hội cựu chiến binh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lúc thấy chiếc xe máy dựng giữa đường, mọi người thi nhau đi tìm phát hiện anh H. nằm bất tỉnh dưới vực và sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

    (ĐSPL) - Lúc thấy chiếc xe máy dựng giữa đường, mọi người thi nhau đi tìm thì phát hiện anh H. nằm bất tỉnh dưới vực. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.
    Ngày 3/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Plông (Kon Tum) cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Đinh Minh H. (SN 1984), trú tại thôn Tăng Bơ, xã Đăk Ring, huyện Kon Plông, Chủ tịch hội Cựu chiến binh xã Đăk Ring là do nạn nhân bị ngã xuống vực dẫn đến bị thương nặng.
    Ngã xuống vực chủ tịch hội cựu chiến binh tử vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: K.D
    Theo đó, vào ngày 28/10, anh H. qua nhà một người bạn uống rượu. Đến 23h cùng ngày, tan cuộc, anh H. ra về. Tuy nhiên, gia đình chờ mãi không thấy anh về. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Y Gờ (mẹ anh H.) cùng mọi người nhanh chóng đi tìm.
    Trên đường đi, mọi người phát hiện xe máy và đôi dép của anh H. ở giữa đường nên chia nhau tìm kiếm xung quanh khu vực này.
    Đến 3h sáng ngày 29/10, anh H. được tìm thấy trong tình trạng nằm bất tỉnh dưới vực, trên người không có dấu hiệu bị thương do ẩu đả. Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Nhưng đến sáng ngày 1/11, anh đã tử vong.
    Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Kon Plông đã đến khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, anh H. tử vong do bị ngã xuống vực.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Một phụ nữ mang thai 16 tuần bị xe ben cán trọng thương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xuong-vuc-chu-tich-hoi-cuu-chien-binh-tu-vong-a67160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan