+Aa-
    Zalo

    Ngắm Đông Nhi - Ông Cao Thắng "60 tuổi" qua concept ảnh cưới “cùng nhau già đi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị rò rỉ thông tin về thời gian tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa hé lộ thêm concept chụp ảnh cưới cực "bá đạo".

    Sau khi bị rò rỉ thông tin về thời gian tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa hé lộ thêm concept chụp ảnh cưới cực "bá đạo". 

    Mới đây, trên trang Fanpage của mình, Đông Nhi vừa chia sẻ đoạn video quay lại những khoảnh khắc hài hước trong hậu trường chụp ảnh của mình và bạn trai.

    Đoạn video đã bật mí concept của bộ ảnh cưới khi nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng được hóa trang già đi để trở thành một đôi vợ chồng 60 tuổi.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong concept ảnh cưới "cùng nhau già đi".

    Trong đoạn video được chia sẻ, sau khi Ông Cao Thắng hóa trang xong, Đông Nhi đã tiến đến ngồi sụp xuống nắm tay và trêu chọc người yêu: “Hồi nãy câu chuyện anh ho, tụi nó đem ra ngoài làm trò cười. Tụi nó nói anh make up già mà anh ho một cái, nó y xì đúc. Anh thấy mặt anh chưa?”.

    Trước lời trêu đùa của bạn gái, Ông Cao Thắng chỉ biết cúi đầu cười ngượng. Thế nhưng, Đông Nhi vẫn dành lời khen ngợi cho màn hóa trang 60 tuổi của Ông Cao Thắng: “Ông già mà ông đáng yêu thiệt. Ông có thấy tôi đáng yêu không?”.

    Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú trước những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi. Rất nhiều bình luận khen cặp đôi được để lại "Dễ thương xỉu", "Dễ thương quá hà", "Trời đáng yêu xỉu anh chị ơi"...

    Trước đó, cặp đôi cũng đã chia sẻ một hình ảnh về concept ảnh cưới này trên mạng xã hội. Nhiều người đã dự đoán "cùng nhau già đi" là ý tưởng cho loạt ảnh cưới của cặp đôi này.

    Hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội trước đó.

    Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tung trọn bộ pre-wedding được lấy ý tưởng từ hành trình 10 năm yêu nhau gắn liền với biết hạnh phúc và khó khăn.

    Theo thông tin được tiết lộ, cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 11 tại Phú Quốc. Ông Cao Thắng và Đông Nhi nổi tiếng là cặp đôi bền vững nhất showbiz Việt. Chính vì vậy đám cưới của cặp đôi được rất nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp mong chờ. 

    Gần sát ngày cưới, người hâm mộ càng ngóng chờ hơn những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn từ cặp đôi. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dự kiến sẽ là một sự kiện nổi bật của showbiz trong năm nay.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dong-nhi---ong-cao-thang-60-tuoi-qua-concept-anh-cuoi-cung-nhau-gia-di-a295887.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan