+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc “mỹ nhân đầu trọc” gây sốt vòng Audition Vietnam Idol 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày hôm qua (17/3), vòng Audition Vietnam Idol mùa thứ 6 đã gây chú ý với thí sinh “đầu trọc” vô cùng ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ không kém hotgirl

    (ĐSPL) - Ngày hôm qua (17/3), vòng Audition Vietnam Idol mùa thứ 6 đã gây chú ý với thí sinh “đầu trọc” vô cùng ấn tượng. Thí sinh "đầu trọc" sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ không kém gì các hotgirl.

    Sau khi 4 nghệ sĩ Thu Minh, Bằng Kiều, Nguyễn Quang Dũng, Thanh Bùi xác nhận ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015 thì chương trình này cũng đã chính thức khởi động.

    Ngày hôm qua (17/3), vòng Audition đã diễn ra thu hút sự nhiều thí sinh tài năng và cá tính tham dự. Dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Thu Minh vẫn nhận lời ngồi ghế nóng và tham gia chấm vòng Audition.

    Trong các thí sinh tham dự năm nay xuất hiện một thí sinh đầu trọc khiến cho nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên. Tuy đầu trọc nhưng cô vẫn sở hữu gương mặt xinh xắn, đường nét nổi bật, cùng với phong cách cá tính không kém gì các hotgirl. Cô gái đầu trọc này khá tự tin, cá tính trong trang phục Jean trẻ trung.

    "Mỹ nhân đầu trọc" gây sốt Vietnam Idol mùa thứ 6.

    Được biết, do mái tóc cũ hư hỏng quá nhiều nên cô đã quyết định cao đi để có một mái tóc mới đẹp và nhiều sức sống hơn.  Bên cạnh đó, cô cũng mong chờ khán giả đón nhận hình tượng mới của mình.

    Theo tin tức, “mỹ nhân đầu trọc” này tên thật là Phạm Mỹ Linh đến từ Hà Nội. Cô cũng là nữ diễn viên Hoa Di Linh. Cô đã tốt nghiệp khoa Quản lý Văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội. Năm 2010, Di Linh vào TP.HCM lập nghiệp và phát triển con đường diễn viên.

    Dù là diễn viên nhưng Di Linh cũng có niềm đam mê không ngừng với âm nhạc. Tham gia Vietnam Idol lần này, Di linh muốn thử sức với khả năng ca hát của mình và để chứng tỏ với bố mẹ biết theo đuổi đam mê luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

    Cùng ngắm nhan sắc của người đẹp đầu trọc Di Linh:


    Người đẹp đầu trọc tự tin và sành điệu với trang phục Jean cá tính.

    Mặc dù đầu trọc nhưng nhan sắc cô vẫn nổi bật và khá xinh.

    Di Linh với mái tóc dài và khi cạo trọc đầu.

    Nhan sắc Di Linh với mái tóc dài khiến nhiều người ngạc nhiên. 

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-my-nhan-dau-troc-gay-sot-vong-audition-vietnam-idol-2015-a87694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan