+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhìn chiếc Air Blade độ hút hồn người xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Có rất nhiều mẫu Air Blade độ cùng với những phong cách khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số mẫu xe Honda Air Blade độ đẹp tại Việt Nam nhé.

    Dạo gần đây việc độ xe Honda Air Blade được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều so với những năm trước đây, phụ kiện độ xe cũng được bày bán rất đa dạng và phong phú trên thị trường. Tùy theo sở thích của mỗi người mà có rất nhiều mẫu Air Blade độ cùng với những phong cách khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số mẫu xe Honda Air Blade độ đẹp tại Việt Nam nhé.

    Air Blade độ dàn áo sơn tem đấu với hai tông chủ đạo đỏ - trắng.

    Ý tưởng chủ đạo trên chiếc Air blade độ này là không thay đổi hình dáng, kết cấu mà chỉ gắn thêm một số món đồ chơi một cách hợp lý tạo nên sự thu hút. Phần đầu xe nổi bật nhờ tay thắng 6 số, gương chiếu hậu, gù xéo. Phần phanh trước thay bằng đĩa lớn, rồi gắn ốc kiểng, heo dầu Brembo. Những món phụ kiện được gắn phía sau bao gồm ống pô Arrow, pat biển số độ phuộc Ohlins, cùng bảo vệ quạt tản nhiệt.

    Một chiếc air blade độ đầu “khủng”

    Chiếc xe Air blade độ này được làm khá cầu kỳ, với nhiều sự thay đổi Air blade độ này đã thoát khỏi những giới hạn thường thấy của air blade thường thấy, chiếc xe nhìn “dữ dằn” trong bộ cánh đen góc cạnh. Dàn áo được sáng tạo theo phong cách của xe Kawasaki Z1000. Bên ngoài xe sơn đen tuyền kết hợp với đường chỉ đỏ làm nổi bật đường viền.

    Một chiếc air blade độ tem siêu đẹp

    Với ý tưởng sơn tem đấu cho dàn áo và ống pô, chiếc xe lấy màu đen là chủ đạo, sau đó dán loạt tem vẽ airbrush hoàn toàn mới nhìn rất sang trọng và hiện đại.

    Một chiếc air blade độ ở Cần Thơ

    Xe air blade độ này thuộc đời 2011 được chủ xe đưa đi độ lại thành ngoại hình mới ấn tượng từ màu sắc tới các chi tiết gắn thêm. Ước tính tổng số tiền đồ chơi gắn cho xe lên đến 40 triệu đồng.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhin-chiec-air-blade-do-hut-hon-nguoi-xem-a171907.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan