+Aa-
    Zalo

    Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của Trúc Diễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu thời trang Trúc Diễm và ông xã John Từ đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn trong bộ ảnh cưới chụp ở Mỹ.

    (ĐSPL) – Hoa hậu thời trang Trúc Diễm và ông xã John Từ đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn trong bộ ảnh cưới chụp ở Mỹ.

    Mới đây, hoa hậu Trúc Diễm vừa tung bộ ảnh cưới cùng ông xã Việt kiều điển trai được thực hiện ở Mỹ cách đây không lâu.


    Trong những tấm hình cưới đẹp long lanh như một câu chuyện cổ tích, cô dâu Trúc Diễm rạng ngời hạnh phúc bên ông xã Jonh Từ.

    Trước khung cảnh bờ biển đẹp nên thơ, lãng mạn, cặp uyên ương không ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.


    Để có bộ ảnh cưới đẹp như mơ, trước đó vào tháng 10, đôi vợ chồng trẻ cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang đã đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistran, bãi biển Laguna và New Port Beach để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ lãng mạn đến đời thường nhất.
    Được biết, hôn lễ của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. 

    Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California vào tháng 8 tới.

    Trong đám cưới vào 7/2 tới, Trúc Diễm chỉ mời khoảng 200 bạn bè thân thiết đến chung vui. Lý do cho việc hạn chế khách mời là vì chồng sắp cưới của Trúc Diễm là dân kinh doanh và cả hai cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật ấm cúng, gần gũi.

    Cô dâu Trúc Diễm trông hiện đại và duyên dáng trong những bộ váy cưới tinh tế, sang trong do các NTK Chung Thanh Phong, Adiran Anh Tuấn... thiết kế riêng dành cho người đẹp.

    Trước đó, Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10 trong một không gian lãng mạn. Họ quen nhau hơn 3 năm nay. Chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ.

    Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

    Photo: Tang Tang
    Trang phục: Chung Thanh Phong, Adiran Anh Tuấn,Magoon
    Make up: Nathan Vo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-tron-bo-anh-cuoi-dep-nhu-co-tich-cua-truc-diem-a81042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan